Tin tức - Sự kiện

Việt Nam lọt Top 20 quốc gia hấp dẫn nhất thế giới năm 2014

Cập nhật: 16/12/2014 13:50:39
Số lần đọc: 1637
Theo bình chọn của độc giả tờ báo Telegraph (Anh), Việt Nam xếp thứ 17 trong số 20 quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh dành cho khách du lịch trong năm 2014.  

Kết quả bình chọn dựa trên đánh giá của hơn 90.000 độc giả của Telegraph. Top 20 quốc gia tốt nhất hành tinh năm 2014 là một trong nhiều hạng mục bình chọn trong khuôn khổ Telegraph Travel Awards của tờ báo này. Đây được coi là cuộc điều tra du lịch dựa theo ý kiến độc giả lớn nhất thế giới trong năm, bình chọn ra những điểm đến, quốc gia, thành phố hấp dẫn nhất hành tinh cho đến những đơn vị lữ hành, khách sạn tốt nhất thế giới.

Nhận xét về dải đất hình chữ S, biên tập viên Natalie Paris, chuyên gia du lịch châu Á cho biết: "Việt Nam sở hữu những bãi biển yên bình, cánh đồng lúa mênh mông, cao nguyên đá vôi kỳ vĩ, ẩm thực sáng tạo. Đến thăm những thành phố lớn của đất nước này, bạn sẽ bắt gặp những ngôi chùa cổ kính nằm san sát bên các tòa nhà cao tầng".

 

 

Đứng đầu danh sách bình chọn Những quốc gia hấp dẫn nhất thế giới 2014 là New Zealand - quốc gia sở hữu những phong cảnh độc đáo và nhiều loại động vật hoang dã. Nơi đây thu hút nhiều người bởi sự hiếu khách, ẩm thực phong phú và có nền văn hóa đa dạng.

 

Những quốc gia lọt vào Top 10 quốc gia hấp dẫn nhất thế giới 2014 là: New Zealand, Maldives, Nam Phi, Myanmar, Australia, Nhật Bản, Botswana, Tanzania, Peru và Mỹ./.

Nguồn: Toquoc.gov.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT