Hành trang lữ khách

Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới - NewStarLight Travel giới thiệu chùm tour 2018

Cập nhật: 13/12/2017 15:20:41
Số lần đọc: 6089
Một năm nữa đã qua, Tết đang đến gần, Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới - NewStarLight Travel chân thành gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc, cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Để thay cho lời tri ân chúng tôi xin đưa ra các chùm tour du lịch và các dịch vụ hấp dẫn chào đón năm mới 2018 như sau (quý khách xem click vào từng mục):

Tour du lịch lễ hội 2018

Tour du lịch tết nguyên đán

Tour du lịch biển 2018

Tour ghép khởi hành hàng ngày

Tour dã ngoại cho học sinh

Cho thuê xe từ 4 > 45 chỗ giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ toàn quốc

Quý khách xem thêm các tour hấp dẫn tại website : www.dulichanhsaomoi.com

Trải qua hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Công ty với thương hiệu Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới - NewStarLight Travel  đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành tại thị trường Việt Nam. Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như tốc độ tăng trưởng kinh doanh đều đạt trên 100% so với năm trước, quy mô và đội ngũ nhân sự tăng trưởng mạnh, số lượng khách hàng tăng cao, hệ thống đối tác dịch vụ đa dạng và hợp tác chặt chẽ.

Với phương trâm “ Mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng” chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tạo ra những hành trình  du lịch mới lạ, đa dạng phong  phú, chất lượng dịch vụ hoàn hảo tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng và đáp lại niềm tin yêu của của quý khách với chúng tôi, giá trị mà chúng tôi tạo ra không chỉ là đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí, mà còn là giá trị thời gian và cơ hội của sự hài lòng,  thỏa mãn của quý khách mỗi khách hàng đến với chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển.

Một lần nữa cảm ơn Quý khách đã quan tâm và đồng hành cùng Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới - Newstarlight Travel.

Liên hệ đặt tour, dịch vụ

Công ty Du lịch Quốc tế Ánh Sao Mới – NewStarLight Travel

Địa chỉ: Số 365 Bạch Đằng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

ĐT: 024. 3923 3888 * Hotline 24/7h: 0986 416 286 * 0936 042 333

Email: info@dulichanhsaomoi.com

Website: www.dulichanhsaomoi.com và www.datvemaybaygiare.vn

Nguồn: Newstarlight Travel

Cùng chuyên mục