MEDIA

Giảm 50% giá vé cáp treo Fansipan trong tuần lễ “Mùa lúa chín”

Cập nhật: 18/09/2018 14:30:30
Số lần đọc: 9266
Sun World Fansipan Legend áp dụng chương trình ưu đãi dành cho du khách trong ba ngày 21 - 23/9/2018.

Giá vé cáp treo Fansipan dành cho người lớn chỉ còn 350.000 đồng một vé, trẻ em 1m - 1m3 là 250.000 đồng một vé. Trước đó, vé cáp treo có giá 700.000 đồng đối với người lớn và 500.000 đồng dành cho trẻ em 1m - 1m3.

Chương trình ưu đãi này áp dụng đồng thời với giảm 75% vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa cùng nhiều sự kiện được tổ chức công phu, mới lạ mùa thu năm nay. Đây không chỉ là lời tri ân của khu du lịch với du khách đã yêu mến và đồng hành cùng Sun World Fansipan Legend mà còn góp phần tạo nên những sản phẩm độc đáo, hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm tới Lào Cai và nâng cao giá trị điểm đến cho vùng cao Tây Bắc.

Tới Sun World Fansipan Legend dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong năm của Tây Bắc. Bạn không chỉ ngắm những thảm lúa vàng óng vào mùa gặt từ tàu hỏa leo núi Mường Hoa hay cáp treo Fansipan mà còn tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại tuần lễ “Mùa lúa chín”. Chương trình kéo dài tới ngày 23/9, đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống đậm sắc màu Tây Bắc trong mùa gặt.

Trong tiết trời thu se lạnh của Tây Bắc, không gian khu vực ga đi cáp treo sẽ vang lên những điệu khèn, câu hát, rộn ràng phiên chợ miền cao với màu vàng óng của rơm, những bó lúa đã trĩu hạt mới được gặt về. Du khách có thể thử đập lúa dưới sự hướng dẫn của bà con để cảm nhận niềm hạnh phúc khi thấy những hạt vàng tròn căng rơi xuống, thấy mùa ấm no mở ra trước mắt.

Du khách cũng có thể đắm mình trong những ca khúc mừng mùa vụ bội thu của đồng bào dân tộc Tày, ngắm váy xòe, ô tròn duyên dáng trong điệu múa. Hay bạn có dịp no say trong chợ vùng cao với nhiều món ngon được đồng bào chế biến; cùng bạn bè hay người thân và các nghệ nhân giã bánh dày, cốm xanh, tự tay làm nên món ngon đặc trưng Tây Bắc. Khu vực ga đi Sun World Fansipan Legend trong tuần lễ "Mùa lúa chín" được trang hoàng như một ngôi làng nhỏ trong bản vùng cao để du khách thỏa sức chụp ảnh check-in hay tham gia mini-game chụp ảnh, nhận những phần quà xinh xắn.

Khi màn đêm buông xuống, một đời sống khác của đồng bào hiện lên. Trong ánh lửa trại ấm hồng, người miền núi, khách đồng bằng, người lớn, trẻ nhỏ... quây quần bên nhau, cùng nắm tay theo tiếng khèn, điệu hát vang vọng cả núi rừng.

Trong hai ngày 22 và 23/9/2018, chương trình đêm hội trăng rằm với nhiều hoạt động đặc sắc của Trung thu cổ truyền như múa sư tử, múa võ, trải nghiệm làm bánh nướng - dẻo bên đèn trung thu khổng lồ hay tặng đèn lồng cho trẻ em... sẽ mang tới cho du khách một mùa trăng đáng nhớ trên đỉnh cao Tây Bắc./.

Nguồn: ngoisao.net

Cùng chuyên mục