Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tổ chức đón đoàn doanh nghiệp và báo chí từ thị trường Isarel

Cập nhật: 05/12/2018 09:18:19
Số lần đọc: 812
(TITC) - Từ ngày 22-28/11/2018, TCDL đã tổ chức đón đoàn doanh nghiệp và báo chí từ thị trường Isarel đến Việt Nam khảo sát một số sản phẩm du lịch của một số tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hòa Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Đoàn gồm 12 đại diện từ các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan báo chí, truyền thông Isarel và đại diện Hãng hàng không Royal Jordanian Airlines.

Đây cũng là hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày Việt Nam và Isarel thiết lập quan hệ ngoại giao.

Hoạt động nhằm tăng cường quan hệ hợp tác du lịch Việt Nam – Isarel,  tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch Isarel gửi khách đến Việt Nam nghiên cứu mở các tour, tuyến du lịch mới cũng như phối hợp với các hãng hàng không nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho du khách hai bên đi lại lẫn nhau. Thông qua chuyến khảo sát, các sản phẩm, dịch vụ du lịch của Việt Nam sẽ được truyền thông tới các cơ quan báo chí, truyền hình chuyên ngành du lịch của Isarel để quảng bá tới khách du lịch Isarel.

Thị trường Trung Đông nói chung và Isarel nói riêng những năm gần đây được xác định là một trong những thị trường tiềm năng cần hướng tới của Du lịch Việt Nam. Trong các năm trở lại đây, lượng khách Isarel tới Việt Nam khá cao. Năm 2017 đạt gần 25.000 lượt, tăng 14% so với năm 2016.

Trong 7 ngày tại Việt Nam, đoàn đã tham gia khảo sát một số điểm tại Hà Nội  như Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ... thăm nhà sàn truyền thống của người Thái, cơ sở sản xuất hàng thổ cẩm mỹ nghệ, một số bản làng đồng bào dân tộc Thái trắng tại Hòa Bình, thăm đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng,  khảo sát khu du lịch Tam Cốc tại Ninh Bình. Khảo sát Vịnh Hạ Long với các hoạt động trên tàu: thăm hang động, chèo thuyền kayak...

 

Tin, ảnh: Anh Dũng

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục