Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tiếp ông Lý Xương Căn và đoàn đại biểu du lịch tỉnh Gongju, Hàn Quốc

Cập nhật: 06/12/2018 07:51:54
Số lần đọc: 808
(TCDL) - Chiều ngày 3/12/2018, tại trụ sở Tổng cục Du lịch, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đã có buổi tiếp ông Lý Xương Căn và đoàn đại biểu du lịch của tỉnh Gongju Hàn Quốc.

Sau khi được Bộ trưởng Bộ VHTTDL bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam, Ông Lý Xương Căn đã rất tích cực đề xuất kế hoạch xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, hỗ trợ Tổng cục Du lịch tổ chức các chương trình giới thiệu du lịch tại các địa phương của Hàn Quốc. Vừa qua Đại sứ Du lịch đã kết nối, mời đoàn biểu du lịch tỉnh Gongju sang khảo sát một số điểm du lịch của Việt Nam, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư góp phần nâng cao dịch vụ, thu hút khách Hàn Quốc sang Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đánh giá cao sự tích cực, chủ động của Đại sứ Du lịch. Đề nghị thời gian tới Đại sứ du lịch tích cực hơn nữa trong vai trò đại diện xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc sau khi hai bên ký kết thỏa thuận như kế hoạch. Phó Tổng cục trưởng cũng hoan nghênh đoàn đại biểu du lịch tỉnh Gongju sang Việt Nam dịp này và cho biết Tổng cục Du lịch đang và sẽ luôn hỗ trợ để doanh nghiệp hai bên có thể hợp tác, có thêm dịch vụ mới phục vụ khách du lịch.  

Những năm qua, Hàn Quốc là một trong những nước có sự tăng trưởng lượng khách đi du lịch Việt Nam cao nhất. Hàn Quốc cũng là một trong những thị trường khách trọng điểm của du lịch Việt Nam. Năm 2017, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt gần 2,5 triệu lượt, tăng khoảng 56% so với năm 2016./.

Vụ Thị trường du lịch

Nguồn: TCDL

Cùng chuyên mục