Hành trang lữ khách

Check-in loạt điểm đến hấp dẫn ở đảo Ngọc Phú Quốc

Cập nhật: 11/12/2020 07:53:46
Số lần đọc: 855
(TITC) - Tháng 11, khi Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất trong năm, tôi có dịp trở lại đảo Ngọc. Nơi đây vẫn hấp dẫn tôi bởi những đường bờ biển quyến rũ, với những món ẩm thực nức lòng và hàng loạt điểm check-in độc đáo khiến cho bất kỳ tín đồ du lịch nào cũng mê mẩn.

Hành trình của chúng tôi bắt đầu từ điểm đến ga An Thới, nằm trong hệ thống Ga cáp treo Hòn Thơm – nơi được mệnh danh là ga cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Điểm nhấn mới lạ và độc đáo ở nhà ga cáp treo là khu Shophouse Địa Trung Hải được tập đoàn Sun Group xây dựng.

Cùng sở hữu cảnh sắc trữ tình và khí hậu ấm áp, khu Shophouse Địa Trung Hải như một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của vùng Địa Trung Hải nổi tiếng. Các căn hộ được xây dựng trên những vách núi cheo leo và mang những gam màu sặc sỡ, hướng trọn tầm mắt ra bãi biển mang màu xanh ngọc đặc trưng của Phú Quốc.

Từ trên cabin cáp treo, khu Shophouse Địa Trung Hải tựa như một ngôi làng châu Âu đậm chất thơ và đầy duyên dáng trong lòng đảo Ngọc, khiến cho du khách phải trầm trồ và say đắm bởi vẻ đẹp vừa cổ kính, thơ mộng, vừa hiện đại, đẳng cấp.

Có chiều dài gần 8km vượt biển với khoảng 30 phút di chuyển, cáp treo Hòn Thơm đưa tôi đến một hành trình thú vị ngắm biển trời bao la của Phú Quốc mà không cần đến những chiếc thủy phi cơ. Đó là làn nước trong xanh đến độ nhìn thấy những rạn san hô khổng lồ, những con tàu du lịch thong thả chở du khách du ngoạn tham quan hay làng chài trên biển rất đỗi mộc mạc, bình dị như chính nhịp sống của người dân địa phương.

Điểm kết thúc của tuyến cáp treo là Hòn Thơm, nơi sở hữu Tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park, trong đó có Công viên nước Aquatopia – công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á. Nếu như ở điểm đầu tuyến cáp treo là ga An Thới với vẻ đẹp lãng mạn của làng biển Địa Trung Hải thì điểm cuối Hòn Thơm là một không gian sôi động với vô vàn trải nghiệm mới lạ như lặn ngắm san hô, lướt sóng, đi bộ dưới đáy biển và hơn 20 trò chơi hấp dẫn từ nhẹ nhàng đến phấn khích trong quần thể Công viên nước Aquatopia.

Trò chuyện với tôi, bà Trần Thị Nguyện – Giám đốc kinh doanh Sun World, Tập đoàn Sun Group cho biết, từ khi bắt đầu được khai thác, Hòn Thơm đặc biệt thu hút khách quốc tế, họ không chỉ trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm mà còn vô cùng yêu thích những phút giây thư giãn bên bờ biển Hòn Thơm với cát trắng mịn và hàng dừa cong thoai thoải, nét đặc trưng của Phú Quốc.

Đến với đảo Ngọc, một trải nghiệm không thể bỏ qua là chiêm ngưỡng hoàng hôn – một đặc sản nức tiếng được tín đồ mê du lịch thường gọi với cái tên thú vị là “săn ánh chiều tà”. Và tôi đã được thưởng thức hoàng hôn tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – một trong những điểm đến tuyệt vời để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc.

Chiêm ngưỡng hoàng hôn - một "đặc sản" nức tiếng của Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển thơ mộng, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên gần gũi và sang trọng. Bên ánh nến lung linh, sóng vỗ dập dìu, ánh chiều tà dần buông xuống như một món quà mà đảo Ngọc trao tặng cho người lữ khách.

Đây là lần thứ ba chị Hoa Quỳnh (Hà Nội) quay trở lại Phú Quốc. Với chị Quỳnh, Phú Quốc là một điểm đến thơ mộng, ẩm thực phong phú và nhiều điểm vui chơi giải trí thú vị mà chị có thể quay trở lại nhiều lần. Cũng giống như chị Quỳnh, Phú Quốc với tôi như một viên ngọc xinh đẹp, mỗi lần quay trở lại là một trải nghiệm rất khác, thú vị và đáng nhớ.

Một số hình ảnh tại Phú Quốc:

Khu Shophouse Địa Trung Hải được ví như làng châu Âu giữa lòng Phú Quốc

Các căn hộ được xây dựng theo kiến trúc châu Âu với nhiều màu sắc rực rỡ

Công viên nước Aquatopia – công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á

Khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa với nhiều góc chụp ảnh độc đáo

Du khách thích thú chụp ảnh check-in tại JW Marriott

Bãi biển tại khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục