Tin tức - Sự kiện

Khởi động Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021

Cập nhật: 24/12/2020 07:27:36
Số lần đọc: 763
Sáng ngày 23/12, Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 (Miss Tourism Da Nang 2021) đã chính thức khởi động với các nội dung ra mắt Ban Tổ chức và các đơn vị hỗ trợ phối hợp, Ban Giám khảo, Nhà Tài trợ và họp báo.  


Bấm nút khởi động cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Đà Nẵng

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 được quản lý trực tiếp bởi Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, hai tổ chức hỗ trợ và phối hợp là Sở Du Lịch Đà Nẵng, Hiệp hội Du Lịch Đà Nẵng. Đơn vị tổ chức là Công ty Cổ phần (CTCP) Truyền thông Rồng Tiên Sa. Cuộc thi được UBND thành phố Đà Nẵng cấp giấy phép số 3609/GP-UBND ngày 28 tháng 9 năm 2020.

Bà Trần Thị Lệ Chi – Giám đốc CTCP Truyền thông Rồng Tiên Sa, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Cuộc thi nhằm phát hiện, tìm kiếm những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố đẹp của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế. Đó là nét đẹp của hành trang kiến thức, nét đẹp của sự duyên dáng và chiều sâu tâm hồn, cùng vẻ đẹp của sự bản lĩnh và trí tuệ. Cuộc thi cũng sẽ tuyển chọn gương mặt đại diện cho ngành Du lịch Đà Nẵng tham gia các sự kiện và hoạt động quảng bá du lịch; đại diện cho các thương hiệu và sản phẩm liên quan đến lĩnh vực du lịch.

Thí sinh đăng quang Miss Tourism Da Nang 2021cũng được tạo mọi điều kiện, đặc cách tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước, đặc cách vào vòng chung khảo hoặc bán kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và cuộc thi MissWorld Việt Nam. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh và nét đẹp của thành phố Đà Nẵng nói chung, với bạn bè trong nước và Thế giới; góp phần quảng bá hình ảnh du lịch và hợp tác đầu tư nói riêng. Trong thời gian 2 năm, kể từ khi đăng quang, những gương mặt đại diện xuất sắc của Miss Tourism Da Nang 2021sẽ tham gia các hoạt động xã hội, quảng bá xúc tiến du lịch Đà Nẵng.

Theo Thể lệ cuộc thi dành cho đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam có tuổi từ 18 đến 27 đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng, hoặc là người con của Đà Nẵng đang học, làm việc ở mọi miền tổ quốc.


Bà Trần Thị Lệ Chi – Giám đốc CTCP Truyền thông Rồng Tiên Sa, Trưởng BTC phát biểu

Tổng giải thưởng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 trị giá 2 tỷ đồng (gồm tiền mặt và quà tặng). Các danh hiệu được trao tại cuộc thi gồm: Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 cùng các giải thưởng phụ cho các thí sinh phù hợp với những tiêu chí: Người đẹp Thời Trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 sẽ diễn ra tại Cung hội nghị Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng (tối ngày 29/4/2021); được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình quốc gia khu vực miền Trung Tây Nguyên (VTV8), tiếp sóng trực tiếp trên kênh DanangTV2 - Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng và livestream trên các kênh truyền thông chính thức của cuộc thi.

Hồ sơ dự thi gửi về Công ty CP Truyền thông Rồng Tiên Sa (số 02A Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) hoặc Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng (số 97 Phan Châu Trinh, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ tham dự thông qua email: hoakhoidulichdanang@gmail.com. Hotline: 088.909.5588- 0236.655.955

Website: www.hoakhoidulichdanang.vn - www.misstourismdanang.com

Fanpage: fb.com/hoakhoidulichdanang/

 

Vũ Ngọc Luân

 

Nguồn: Báo DL

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT