Hành trang lữ khách

Newland Travel chủ động hỗ trợ du khách giữa đại dịch Covid-19

Cập nhật: 10/08/2020 16:03:05
Số lần đọc: 744
Dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát tại Việt Nam đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động du lịch trong nước, đặc biệt trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm du lịch hè. Trước tình hình đó, Newland Travel – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành, bán vé máy bay và vận chuyển đã có nhiều giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ tối đa cho du khách.

Theo ông Đỗ Đăng Trung – Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và Hợp tác quốc tế Đất mới (Newland Travel) chia sẻ: “Trong tình hình diễn biến đại dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, doanh nghiệp chúng tôi luôn tuân thủ những quy định của Nhà nước, khuyến cáo của Bộ Y tế nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng, tránh dịch bệnh Covid-19, kịp thời báo cáo cơ quan chức năng khi có tình huống phát sinh với du khách.

 

Hiện tại, doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động cung cấp vé máy bay, cho thuê xe ô-tô phục vụ các cá nhân, đơn vị có nhu cầu di chuyển… Trong giai đoạn này chúng tôi cũng chú trọng triển khai đào tạo và nâng cao nguồn nhân lực, nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Đặc biệt, để đảm bảo sự an toàn và quyền lợi cho du khách, Newland Travel đã tích cực triển khai các biện pháp như chủ động thông báo cho khách hàng các chính sách hoàn/đổi vé theo quy định của các hãng hàng không, thực hiện hoàn/đổi vé máy bay cho du khách, thay đổi lịch trình tour du lịch cũng như lịch trình xe ô-tô. Đồng thời luôn bám sát tình hình và thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch của lực lượng chức năng.

Cũng theo ông Đỗ Đăng Trung, doanh nghiệp ưu tiên hỗ trợ du khách đã đăng ký vé máy bay hoặc tour du lịch tại vùng công bố dịch bệnh, khuyến khích du khách thay đổi tour du lịch hoặc đổi sang voucher bảo lưu để sử dụng các dịch vụ khác hiện có của công ty.

Cụ thể, với vé máy bay, công ty sẽ đứng ra làm thủ tục cho du khách theo đúng quy định của các hãng hàng không. Với các phòng khách sạn, công ty sẽ căn cứ theo nhu cầu đổi ngày, lùi ngày hoặc hủy của du khách để làm việc với cơ sở lưu trú. Ngoài ra, các dịch vụ khác như thuê xe ô-tô, dịch vụ sân Golf cũng được công ty hỗ trợ tối đa.

Newland Travel là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch với các dịch vụ chính như bán vé máy bay; cho thuê xe ô-tô các loại từ 4 – 29 chỗ phục vụ khách du lịch, đưa đón CBNV, nhân viên hàng không làm việc tại sân bay Nội Bài, công nhân tại các KCN; tổ chức tour du lịch, tổ chức hội thảo, hội nghị, đặt phòng khách sạn, vận chuyển hàng hoá; xây dựng chương trình du lịch kết hợp thể thao – Golf tour…

Công ty cổ phần Thương mại và Hợp tác Quốc tế Đất Mới

  1. Địa chỉ: tầng 10, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  2. Website: https://www.flytime.vn
  3. Hotline: 0983003317; 0945702323

 

 

Nguồn: Công ty cổ phần Thương mại và Hợp tác Quốc tế Đất mới

Cùng chuyên mục