Tin tức - Sự kiện

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng MB và Vietravel

Cập nhật: 24/06/2022 11:09:15
Số lần đọc: 904
(TITC) - Chiều ngày 23/6, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc đã dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải (Vietravel).

Lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược (Ảnh: TITC)

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lưu Trung Thái - Tổng Giám đốc MB cho biết, MB luôn tìm kiếm những đối tác tiềm năng, chiến lược và cung cấp cho khách hàng những nền tảng ứng dụng thuận tiện nhất. Hiện nay MB luôn dành tiềm lực đầu tư cho lĩnh vực công nghệ, hướng đến là ngân hàng thân thiện, an toàn, đơn giản, dễ sử dụng. Trên cơ sở này, lễ ký kết được tổ chức nhằm cung cấp cho khách hàng hai bên những dịch vụ tốt nhất. Với những dữ liệu của MB, ngân hàng hiểu rõ nhu cầu đi du lịch của từng khách hàng. Vì vậy, sự hợp tác giữa MB và Vietravel hi vọng sẽ mang lại nhiều tiện tích tốt hơn nữa cho khách hàng.

Ông Lưu Trung Thái - Tổng Giám đốc MB (Ảnh: TITC)

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vietravel cho biết, du lịch đang phấn đấu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vì vậy du lịch luôn được các cấp lãnh đạo quan tâm đầu tư phát triển. Dù qua 2 năm chịu ảnh hưởng dịch bệnh, du lịch và hàng không là hai ngành chịu tác động lớn nhất, nhưng hiện nay, hai ngành cũng đang có sự hồi phục mạnh mẽ. Các sản phẩm du lịch “không chạm” sẽ lên ngôi. Ông Nguyễn Quốc Kỳ đánh giá cao hoạt động chuyển đổi số của MB, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán. Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ thúc đẩy hoạt động du lịch và ngân hàng hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vietravel (Ảnh: TITC)

Toàn cảnh buổi lễ (Ảnh: TITC)

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT