Hành trang lữ khách

Sôi động du lịch nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Cập nhật: 29/03/2021 09:30:14
Số lần đọc: 507
Dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay với thời gian nghỉ dài là thời điểm hết sức thuận lợi cho việc lựa chọn các tour du lịch để có thể nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc cũng như phải hạn chế đi lại do ảnh hưởng dịch bệnh. Với sự kiểm soát chặt chẽ của Chính phủ, tình hình dịch bệnh cũng đã được đẩy lùi, mọi người dân đều đã quen với trạng thái “bình thường mới”. Các công ty du lịch đã chủ động xây dựng và đưa ra cho khách du lịch những lựa chọn hấp dẫn trong dịp này.

Để đem lại cho du khách những lựa chọn thú vị cho các tour du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt giới thiệu những chương trình, điểm đến trong nước hấp dẫn với giá trọn gói ưu đãi chỉ từ 2.299.000đ cho các tour bằng xe hay chỉ từ 5.699.000đ với các tour máy bay, dịch vụ trọn gói từ 3 sao trở lên.

Từ Bắc chí Nam, lên núi hay xuống biển, sự đa dạng về cảnh quan luôn làm cho khách du lịch thoả mãn và thêm tự hào vì non nước quê hương mình thật tuyệt vời. Du khách sẽ có cơ hội khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp với hàng loạt tour đa dạng như cung đường khám phá miền Bắc, miền Trung, nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, Phú Yên…. hay những điểm đến quen thuộc nhưng vẫn đầy lôi cuốn tại Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, miền Tây…

Bên cạnh đó, để giúp cho du khách có thêm những lựa chọn cho chuyến đi của mình, Du Lịch Việt cũng giới thiệu những sản phẩm gói combo vé máy bay và khách sạn cao cấp tại các thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng ở Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt để trải nghiệm những điểm lưu trú 5 sao đẳng cấp, tiện nghi với mức giá ưu đãi.

Đặc biệt, để tuân thủ những hướng dẫn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn, Du Lịch Việt dành tặng cho khách hàng khẩu trang để bảo vệ bản thân trong suốt chuyến đi.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt
Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 730 56789 | Hotline: 0903933788

Nguồn: dulichviet.com.vn

Cùng chuyên mục