Hành trang lữ khách

Tây Giang (Quảng Nam) – Kỳ vỹ thác nước R’măng

Cập nhật: 22/04/2020 09:24:56
Số lần đọc: 1024
Sau hành trình ngược núi, trước mặt chúng tôi, là một thác nước cao, hiện rõ sự kỳ vĩ của non ngàn. Dù chỉ mới được phát hiện khoảng năm gần đây, nhưng thác nước R’măng (xã Ga Ry, huyện Tây Giang) đã thu hút sự quan tâm khám phá, trải nghiệm của các bạn trẻ địa phương trong những ngày hè sang.

Ông Riah Nhoóp - Bí thư Đảng ủy xã Ga Ry cho hay, những năm gần đây, khi thác nước R’măng được người dân địa phương phát hiện, chính quyền địa phương đã nhiều lần đến khảo sát để có cơ sở định hướng quy hoạch thành điểm phám phá du lịch trong tương lai.

Thác nước R’măng chỉ cách trung tâm xã Ga Ry chừng 3km đi bộ xuyên núi. Hành trình trải nghiệm đến với thác R’măng, ngoài băng qua những thảm rừng biên giới nguyên sinh hùng vĩ, du khách còn được tận mắt chứng kiến nhiều thác nước đẹp lạ, với những tảng đá lớn đầy hình thù độc đáo, ấn tượng.

“Qua khảo sát, chúng tôi nhận định đây thực sự là thác nước đẹp và hấp dẫn nhất của huyện, với những tầng cao quyến rũ được bao bọc bởi hệ thống rừng nguyên sinh, rất có tiềm năng phát triển thành du lịch sinh thái, thu hút du khách” - ông Nhoóp nói./.

Nguồn: quangnamhangngay.com

Cùng chuyên mục