Hành trang lữ khách

Thưởng thức trình diễn cồng chiêng trong “Đêm huyền thoại Lang Biang”

Cập nhật: 31/03/2021 08:47:49
Số lần đọc: 639
“Đêm huyền thoại Lang Biang” là chương trình biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu văn hóa cồng chiêng và nông sản Tây Nguyên, diễn ra tại Aeon Tân Phú từ 18h00 - 21h00 ngày 04/04/2021.


Bà con đồng bào dân tộc thiểu số K’ho đưa văn hóa cồng chiêng vào phục vụ khách du lịch. Ảnh: Quang Sáng/VOV-Tây Nguyên

Lang Biang nổi tiếng là vùng đất của du lịch, nông nghiệp sạch... và cũng chính là nơi lưu giữ và bảo tồn những nét văn hóa vật thể và phi vật thể. Chương trình “Đêm huyền thoại Lang Biang” với sự góp mặt của ca sĩ K’Druynhs và nhóm nghệ sĩ là dịp để khách tham quan cảm nhận rõ hơn những nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên, được lắng nghe và “chạm” vào huyền thoại qua những tiết mục biểu diễn cồng chiêng, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần Nông sản Lang Biang, nhằm tri ân người nông dân và mảnh đất, núi rừng Lang Biang cũng như cảm ơn quý đối tác, khách hàng. Đại diện đơn vị này cho biết, công ty không chỉ mang sứ mệnh phát triển nông sản, đặc sản địa phương mà còn có khát vọng lưu giữ và truyền tải nét văn hóa bản địa.

Chương trình diễn ra vào khung giờ 18h00 - 21h00 ngày 04/04/2021 tại Aeon Tân Phú (30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP.HCM)./.

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục