Hoạt động của ngành

Vĩnh Long: Khảo sát các điểm du lịch sinh thái và làng nghề bánh tráng cù lao Mây

Cập nhật: 02/04/2021 14:43:00
Số lần đọc: 1210
Vừa qua, đoàn khảo sát của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực Kiến Trí tổ chức chuyến khảo sát sản phẩm du lịch nhà vườn và làng nghề bánh tráng cù lao Mây.

Tại buổi khảo sát, đoàn đã lắng nghe những kết quả đạt được, khó khăn, tồn tại của làng nghề bánh tráng Cù lao Mây, homestay xã Lục Sĩ Thành và các điểm du lịch sinh thái tại xã Phú Thành để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, tìm hướng đi, xây dựng, liên kết những tour du lịch mới, đảm bảo lợi ích giữa các bên phù hợp hơn.

Thông qua chuyến khảo sát đã giúp các thành viên trong đoàn thu thập được nhiều thông tin tài liệu, hình ảnh, đánh giá đúng tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch của huyện Trà Ôn. Qua đó sẽ định hướng đưa ra những giải pháp liên kết phát triển các sản phẩm, loại hình du lịch của địa phương để xây dựng đề án cơ cấu lại ngành du lịch tỉnh Vĩnh Long. Đồng thời giúp đẩy mạnh liên kết, thúc đẩy du lịch giữa tỉnh nhà với các tỉnh, thành phố trong cả nước, tìm cơ hội hợp tác giữa các bên liên quan trong quản lý, đầu tư về lĩnh vực du lịch và liên kết phát triển du lịch trong thời gian tới./.

Tố Loan

Nguồn: Sở VHTTDL Vĩnh Long

Cùng chuyên mục