Hoạt động của ngành

Xúc tiến đưa khách Hàn Quốc đến miền Trung trong tháng 12/2021

Cập nhật: 23/11/2021 11:41:08
Số lần đọc: 708
Ngày 22/11, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với ngành du lịch Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam và các doanh nghiệp tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu du lịch 4 địa phương đến thị trường khách Hàn Quốc.


Hội thảo trực tuyến có hơn 110 doanh nghiệp của 4 địa phương và đối tác Hàn Quốc tham gia

Tham dự hội nghi có đại diện lãnh đạo ngành du lịch các địa phương cùng hơn 30 doanh nghiệp của 4 địa phương. Tại điểm cầu Hàn Quốc có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, cơ quan xúc tiến du lịch TP. Daegu cùng khoảng 80 đơn vị lữ hành Hàn Quốc đưa khách đến thị trường Việt Nam.

Hội thảo đã giới thiệu sản phẩm du lịch của 4 địa phương; chia sẻ, kết nối sâu rộng, cũng như giải đáp các câu hỏi liên quan đến chính sách đón khách quốc tế của Việt Nam từ phía Hàn Quốc.

Các bên thống nhất, nếu quá trình chuẩn bị thuận lợi sẽ đưa khách Hàn Quốc đến miền Trung ngay trong tháng 12/2021 này. Các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm đến việc mở cửa du lịch, nối lại đường bay quốc tế của Việt Nam và rất ấn tượng với sản phẩm du lịch ở khu vực miền Trung.

Trước khi dịch COVID-19 bùng phát thì Hàn Quốc là một trong những thị trường khách du lịch trọng điểm và đứng đầu thị phần khách quốc tế của Thừa Thiên Huế.

Cách đây chưa lâu, ngành du lịch các địa phương miền Trung cũng đã phối hợp quảng bá sản phẩm đến thị trường Pháp và các nước Đông Nam Á.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục