Tin tức - Sự kiện

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Ai Cập

Cập nhật: 23/11/2010 07:55:00
Số lần đọc: 1566
Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã tổ chức hội thảo quảng bá du lịch Việt Nam ngày 22/11/2010 tại Ai Cập. Hội thảo thu hút đông đảo các doanh nghiệp lữ hành, các nhà báo Ai Cập tham dự.

Hội thảo nhằm quảng bá du lịch Việt Nam thông qua việc cung cấp các thông tin về du lịch, giới thiệu các công ty du lịch Việt Nam, các tour du lịch cho du khách và các doanh nghiệp du lịch Ai Cập. Bên cạnh các thước phim hấp dẫn về các địa danh du lịch nổi tiếng như: vịnh Hạ Long, Phong Nha- Kẻ Bàng hay Sa Pa, Đa Lạt, các bãi biển đẹp... Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập cũng cung cấp cho đại biểu các tài liệu về tiềm năng kinh tế, thương mại của Việt Nam, danh sách các công ty lữ hành Việt Nam...

 

Phát biểu tại hội thảo, Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập Phạm Sỹ Tam khẳng định, Việt Nam là điểm đến an toàn và lý tưởng cho du khách, trong đó có du khách và Ai Cập. Đại sứ đã giới thiệu về các bước xin thị thực vào Việt Nam và cho biết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các công ty du lịch, du khách khi làm thủ tục.

 

Nhiều nhà báo, phóng viên đã có dịp đến thăm Việt Nam khi tham dự hội thảo này đã  khẳng định, đất nước và con người Việt Nam rất thân thiện. Việt Nam rất đẹp với nhiều điểm tham quan, nghỉ dưỡng, nhiều di lích lịch sử và đặc biệt có các món ăn ngon./.

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT