Tin tức - Sự kiện

Hội thảo quốc tế làm phim quảng bá du lịch: “Bốn quốc gia - Một điểm đến”

Cập nhật: 27/01/2011 09:01:39
Số lần đọc: 1958
Vừa qua tại Hà Nội, Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) đã tổ chức cuộc Hội thảo quốc tế làm phim quảng bá du lịch “Bốn quốc gia - Một điểm đến”.

Lãnh đạo các Vụ chức năng của Bộ VHTTDL, Lãnh đạo Sở VHTTDL các địa phương Hà Nội, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Lào Cai, Phú Yên, Khánh Hoà, Quảng Nam, các doanh nghiệp lữ hành, đại diện Đại sứ quán các nước: Lào, Campuchia, Myanmar tại Việt Nam đã tới dự.

 

Phim phóng sự quảng bá theo hành trình tour tham quan 4 quốc gia như một điểm đến sẽ được sản xuất nhằm quảng bá cho thương hiệu du lịch quốc tế mới chung cho cả 4 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar. Đây là chương trình nhằm tăng cường hợp tác du lịch giữa Việt Nam và các nước, qua đó quảng bá du lịch của Việt Nam và các nước đến với bạn bè quốc tế. Tại Hội thảo, các đại biểu tham dự đã nghe ý kiến giới thiệu tiềm năng, thế mạnh văn hoá, du lịch của mỗi nước; các nội dung cần phải nghiên cứu, khai thác để đưa phim quảng bá du lịch… Đồng thời các đại biểu cũng kiến nghị trong quá trình triển khai, thực hiện trong quý I/2011, ngoài phim chung về 4 quốc gia, cần làm thêm 15 phút phóng sự về nét riêng của mỗi quốc gia và được dịch sang các thứ tiếng nhằm phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá ở mỗi nước. Sau buổi Hội thảo,đại diện của 4 quốc gia đã ký kết bản ghi nhớ trong việc triển khai, thực hiện.

Nguồn: Báo Du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT