Hoạt động của ngành

Tổ chức khảo sát du lịch phía Tây Quảng Nam

Cập nhật: 23/08/2012 08:40:39
Số lần đọc: 1676
Được sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Nam phối với Văn phòng ILO tại Quảng Nam đã tổ chức chương trình khảo sát du lịch tại khu vực phía Tây Quảng Nam từ ngày 18/8/2012 đến ngày 20/8/2012.
Đoàn gồm 19 đại biểu là đại diện một số doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, đại diện Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Nam và Văn phòng ILO tại Quảng Nam. Đoàn đã đến khảo sát tại các điểm du lịch thuộc huyện Đông Giang, Nam Giang, Phước Sơn, Hiệp Đức, Tiên Phước và huyện Phú Ninh thuộc tỉnh Quảng Nam. Chiều ngày 20/8/2012 đã diễn ra hội thảo đánh giá kết quả tại khu du lịch hồ Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Đợt khảo sát này giúp các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đánh giá tổng thể tiềm năng, khả năng khai thác các điểm du lịch phía Tây tỉnh Quảng Nam. Các doanh nghiệp du lịch có nhiều ý kiến đóng góp bổ ích với địa phương, với ngành du lịch về định hướng phát triển sản phẩm du lịch, nhiều vấn đề được nêu ra để đẩy mạnh việc đưa khách đến khu vực này. Qua đợt khảo sát này, một số doanh nghiệp đã có kế hoạch khai thác các tour du lịch, đưa khách đến tham quan du lịch tại một số điểm du lịch phía Tây tỉnh Quảng Nam./.
Nguồn: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam

Cùng chuyên mục