Nhìn ra thế giới

Đảo Jeju - Nami (Hàn Quốc) thiên đường lãng mạn

Cập nhật: 25/07/2013 15:34:17
Số lần đọc: 3293
Hàn Quốc, ngoài những điều bạn thường biết đến là vùng đất của nhân sâm, linh chi. Nhưng sẽ đặc biệt hơn khi đất nước này, bạn sẽ phải say mình trong không khí trong lành của mùa thu, gió mát của mùa hè, giá lạnh của mùa đông và sắc xuân đến tuyệt của mùa giao hoa, kết trái.

Và nếu bạn đang đi vào mùa thu thì cảnh tượng hai hàng cây bên đường rực sắc màu vàng phủ kín khắp con đường Seoul sẽ khiến bạn liên tưởng đến khung cảnh tiết thu nổi tiếng đã gắn liền với họa sĩ lừng danh Tô Ngọc Vân của chúng ta.

 

Với khí hậu tuyệt vời như vậy, thì điểm đến đảo Nami – một “thiên đường của tình yêu” sẽ làm cho du khách được trẻ lại, biết bao kỷ niệm lãng mạn, có dịp ùa về trong ký ức của mỗi người. Nơi, vốn nổi tiếng bởi sự gắn liền giữa hòn đảo Nami với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” mà có lẽ Quý vị đã từng xem qua.

 

Ngoài ra, đến với Hàn Quốc thì các điểm tham quan như công viên Everland – công viên đứng thứ 8 trong danh sách top 10 công viên giải trí thu hút đông khách nhất trên thế giới. Đảo Jeju – một hòn đảo của sự hòa bình, yên ả và lòng hiếu khách với nhiều điểm tham quan như “Con đường kỳ thú”, “Rặng đá đầu rồng” và “Công viên của tình yêu” sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời mình.
Hãy đến và tận hưởng bầu không khí trong lành của xứ sở kim chi, sự lãng mạn của tình yêu và sự trải nghiệm kỳ thú, lạ lẫm, hấp dẫn mà hành trình du lịch mang đến cho bạn./.

 

Nguồn: camnangdulich.com

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT