Nhìn ra thế giới

Sao Paulo - Điểm đến sôi động của đất nước Brazil

Cập nhật: 21/05/2014 09:33:00
Số lần đọc: 3035
Sao Paulo là thành phố lớn nhất ở Brazil. Đây là thủ phủ của bang Sao Paulo ở phía Đông Nam Brazil và cũng là một nơi đáng để du khách trải nghiệm cuộc sống đầy sôi động và văn hóa đa dạng.


Cầu dây văng có kiểu dáng thiết kế ấn tượng bắc qua sông Pinheiros ở Sao Paulo, Brazil.

Sao Paulo cũng có lẽ là một trong những thành phố không được đánh giá cao bởi thiếu độ hấp dẫn hơn những nơi khác trên đất nước Brazil và mạch bãi biển như Rio de Janeiro và Salvador. Thế nhưng, trên thực tế, đây là một thành phố tuyệt vời để khám phá như phong cách sống khác biệt, sự tinh tế của cuộc sống cư dân bản địa, các nhà hàng đẳng cấp thế giới với thực đơn vô cùng phong phú đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của du khách bốn phương.

Và nếu phải chỉ ra điểm thu hút đặc biệt của thành phố này, chắc chắn đó là chất lượng tuyệt vời của các nhà hàng và sự đa dạng của các hoạt động văn hóa nơi đây.

Ở phía Nam của thành phố, gần Parque Estadual Serra do Mar (một phần của Khu dự trữ sinh quyển Đại Tây Dương, một di sản thế giới được UNESCO công nhận) là một dãy núi được bao phủ bởi rừng mưa nhiệt đới um tùm nhìn ra bờ biển và mang đến cho du khách nhiều lựa chọn các hình thức du lịch sinh thái khác nhau.

Nguồn: VTV

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT