Hoạt động của ngành

Đà Nẵng: Khai trương “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel”

Cập nhật: 18/07/2014 21:32:45
Số lần đọc: 3054
(TITC) - Tối ngày 18/7, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group Việt Nam chính thức đưa “Vòng quay Mặt Trời- Sun Wheel” vào hoạt động, đây là hạng mục chính của Công viên văn hóa và vui chơi giải trí châu Á Asia Park (nằm ở phía Nam Tượng đài 2 tháng 9, quận Hải Châu).

          

Vòng quay Mặt trời cao 115m, hiện đang thuộc top 10 vòng quay cao nhất thế giới, có 64 cabin với vận tốc quay khoảng 15 phút mỗi vòng và mỗi cabin có thể chứa 6 hành khách, trọng lượng chịu đựng của vòng đu quay này được đo đạt vượt qua ngưỡng tấn và có thể chứa 384 người mỗi lượt . Vào ban đêm, vòng quay Mặt trời được chiếu sáng lung linh huyền ảo bởi hệ thống đèn LED. Du khách không hề có cảm giác chóng mặt vì vòng quay rất êm và  ngồi thoải mái trong cabin để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng.

 

“Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel” nằm trong một quần thể kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và nét giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước Á Châu, và hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể nào bỏ qua của bất kỳ ai khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này, và nhất là đem đến một trải nghiệm mới cho giới trẻ thành phố. Trong đêm khai trương, người dân và du khách được dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu từ ý tưởng đến đầu tư.

        

 

       

 

            

Vòng quay Mặt trời chính thức góp thêm vào danh sách những điểm đến đặc sắc và độc nhất của du lịch Đà Nẵng trong năm 2014. Công Viên Châu Á áp dụng từ ngày 18/7/2014 cho đến hết 31/12/2014 với mức vé khuyến mãi 50.000 đồng/1 lượt cho người lớn hoặc trẻ em (Trẻ dưới 1m được miễn phí tham quan).

 

Thời gian mở cửa hàng ngày từ 17h00 đến 23h00./

         

 

                                                                                          Nguyên Thu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục