Hoạt động của ngành

Bình Thuận: Khai giảng lớp Nghiệp vụ Lễ tân năm 2016

Cập nhật: 20/09/2016 08:24:05
Số lần đọc: 1090
Sáng ngày 19/9/2016, tại Khách sạn Cà Ty thành phố Phan Thiết, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp với Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ Lễ tân năm 2016. Đến dự có Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Lê Thân, thầy Nguyễn Minh Thạnh.

Tham gia khoá học có 28 học viên là nhân viên tại các khách sạn, nhà nghỉ, resort trên địa bàn tỉnh. Tại khoá học, giảng viên sẽ truyền đạt và hướng dẫn các kiến thức như: Mối quan hệ trong công việc giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác; kỹ năng sử dụng điện thoại tại nơi làm việc; vai trò, nhiệm vụ của nhân viên đặt phòng; các hình thức đón tiếp khách; giới thiệu mẫu khai đăng ký khách; thực hành giải quyết phàn nàn của khách.

Khoá học diễn ra cho đến hết ngày 23/9/2016. Kết thúc khoá học, học viên được cấp Giấy Chứng nhận hoàn thành khoá học. Được biết, thời gian qua, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận cũng đã phối hợp với Trường Trung cấp du lịch và Khách sạn Saigontourist tổ chức 02 lớp Nghiệp vụ Buồng và Nghiệp vụ Quản lý Khách sạn cho tổng số 63 học viên đến từ các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh./.

Nguồn: dulichbinhthuan.com.vn

Cùng chuyên mục