Nhìn ra thế giới

Du lịch kết hợp thư giãn và trị liệu bằng tắm suối nước nóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản Đài Loan

Cập nhật: 18/04/2017 10:35:51
Số lần đọc: 6583
Suối nước nóng ở Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc, đừng quên Suối nước nóng Asan. Đây là một không gian tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sôi động, bởi nơi đây là khu suối nước nóng theo chủ đề và được nâng cấp thành một khu vui chơi giải trí.

Bên cạnh đó còn có Deokgu là suối nước nóng nổi tiếng ở Gyeongsan. Suối nước nóng ở đây chứa hàm lượng chất khoáng cao nên có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp, do đó mà nơi đây rất được người dân và du khách yêu thích. Bạn cũng có thể cân nhắc đến Suanbo - dòng suối tự nhiên có nhiệt độ nước vào khoảng 53 độ C, được phun ra từ độ sau 205m dưới lòng đất, đem theo nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe khi tắm ở đây. 

 

Du lịch Nhật Bản du khách không thể bỏ qua trải nghiệm tắm suối nước nóng onsen. Có thể nói, tắm onsen đã là một phần trong văn hóa của đất nước Phù Tang. Tắm onsen vừa giúp cơ thể, tinh thần được thoải mái mà còn hỗ trợ chữa một số bệnh về thần kinh, xương khớp và có tác dụng làm đẹp da. Ibusuki onsen là suối nước nóng duy nhất ở Nhật có bãi cát tự nhiên nhờ đó mà trong khi ngâm mình, bạn còn được đắp cát lên người. Cát ở đây chứa những khoáng chất có lợi, giúp phụ nữ cải thiện vẻ đẹp làn da rõ rệt. Kusatsu onsen là một khu nghĩ dưỡng hoành tráng với những suối nước nóng onsen, spa. Với không gian kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, Kasatsu là một trong những suối nước nóng đông khách nhất ở Nhật. Nếu bạn thích sự bình dị thì Yufuin Onsen (được bình chọn là suối nước nóng hàng đầu của vùng Kyushu) sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tất cả các khu nhà nghỉ, spa đều được xây theo lối kiến trúc đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho du khách, nhờ vậy mà hiệu quả từ việc thư giản, trị liệu cũng cao hơn.

 

Ngoài Nhật Bản và Hàn Quốc thì Đài Loan cũng là là nơi có nhiều suối nước nóng nhất thế giới và nằm trong top 15 khi sỡ hữu những suối nước nóng tốt nhất với nhiều loại suối khác nhau như nóng, lạnh, bùn. Du lịch Đài Loan mà bỏ qua Xinbeitou thì quả là một điều đáng tiếc. Suối nước nóng ở đây chứa các loại khoáng chất chủ yếu như lưu huỳnh màu xanh, lưu huỳnh trắng, lưu huỳnh sắt. Jiaoxi là suối nước nóng được nước mưa thấm xuống đá ngầm và được làm nóng bởi dung nham còn lại từ một núi lửa phun trào trên đảo Guishan hàng ngàn năm trước đây, vì thế nước ở đây cực kì tự nhiên vì hoàn toàn là nước mưa. Wulai là suối nước nóng được nhiều gia đình chọn làm nơi nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần nằm ở ngoại ô Đài Bắc. Đến đây bạn sẽ được tắm suối nước nóng và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, cũng như những dịch vụ nghỉ dưỡng tại các resort, spa ở đây./.

Nguồn: Cinet.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT