Hoạt động của ngành

Sắp diễn ra hội thảo nâng cao năng lực thu hút khách du lịch Hàn Quốc

Cập nhật: 13/09/2017 13:58:14
Số lần đọc: 1226
(TITC) - Ngày 15/9 tới đây, tại Hội An, Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc phối hợp với Tổng cục Du lịch và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức hội thảo “Nâng cao năng lực thu hút về thị trường du lịch Hàn Quốc”.


Trong 8 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 1,5 triệu lượt khách Hàn Quốc đến Việt Nam, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước. (Ảnh minh họa)

Hội thảo là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam trao đổi thông tin, có thêm thông tin về thị trường khách du lịch Hàn Quốc. Hội thảo sẽ giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc, thị hiếu của khách du lịch Hàn Quốc, làm cơ sở để ngành du lịch nâng cao khả năng thu hút khách Hàn Quốc tới Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức tại Hội An, Di sản văn hóa thế giới, một điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với những ngôi nhà cổ, đình chùa và nhiều điểm du lịch sinh thái hấp dẫn du khách ưa khám phá văn hóa, tự nhiên.

Năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 10 triệu lượt khách quốc tế trong đó có hơn 1,5 triệu lượt khách Hàn Quốc. 8 tháng năm 2017 đã có hơn 1,5 triệu lượt khách Hàn Quốc đến Việt Nam tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước.

Hồng Thanh

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục