Hoạt động của ngành

Giới thiệu Chiến dịch quảng bá du lịch “Mekong Moments”

Cập nhật: 13/10/2017 07:48:13
Số lần đọc: 678
(TITC) – Chiều ngày 12/10/2017, tại trụ sở Tổng cục Du lịch đã diễn ra chương trình giới thiệu chiến dịch quảng bá du lịch “Mekong Moments”.

Toàn cảnh chương trình

Theo ông Gerrit Kruger, Giám đốc điều hành Tập đoàn CEN International, “Mekong Moments” là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh do Văn phòng điều phối du lịch Mekong phối hợp phát triển cùng Tập đoàn CEN International nhằm khơi gợi cảm hứng đi du lịch của mọi người. Đây là sáng kiến nằm trong khuôn khổ chiến lược marketing của  6 nước tiểu vùng sông Mekong bao gồm: Campuchia, Lào, Myanma, Thái Lan, Việt Nam và 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc).

Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và điện thoại thông minh, “Mekong Moments” là nền tảng website có khả năng tích hợp hình ảnh, video về các điểm đến, sự kiện, trải nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, chiến dịch này khuyến khích sự tham gia của các doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân giới thiệu, quảng bá về mình.

Đồng thời chiến dịch cũng có nền tảng công cụ để hỗ trợ đối tượng tham gia xây dựng các chiến dịch marketing.

Ông Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng Vụ Lữ hành TCDL tặng quà kỷ niệm ông Gerrit Kruger

Chiến dịch “Mekong Moments” sẽ ra mắt chính thức tại Hội chợ ITB Asia 2017 diễn ra từ ngày 25-27/10 tại Singapore.

Các đại biểu tham dự chương trình đã trao đổi về các vấn đề như: phân chia, sắp xếp nội dung trên website để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận; kiểm soát nội dung các thông tin đăng tải; sự kết nối, liên kết sản phẩm của các doanh nghiệp với nhau, qua đó tạo ra chuỗi sản phẩm phong phú, thu hút khách hàng…

Tin, ảnh: Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục