Nhìn ra thế giới

Khám phá thiên đường Coral Island - Thái Lan

Cập nhật: 12/01/2018 09:41:43
Số lần đọc: 1923
Nói đến Pattaya, Thái Lan, mọi người sẽ nghĩ ngay đến thành phố của sự ăn chơi với những cuộc vui thâu đêm, suốt sáng bên bờ biển hay phố đi bộ Walking Street rộn ràng, nhưng bạn sẽ không ngờ đến, cách trung tâm TP Pattaya không xa có một thiên đường thu nhỏ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đó là đảo san hô (Coral Island).

Từ bãi biển Pattaya, đi xuồng cao tốc khoảng chừng hơn 20 phút, du khách đến với đảo san hô. Đây là một trong những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ biển trải dài, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, có thể nhìn thấy tận đáy. Đảo được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh xanh ngát với hệ thực vật đa dạng, phong phú. Đến đây bạn không chỉ tắm biển, đi dạo ngắm cảnh mà còn có thể tham gia các môn thể thao đầy hấp dẫn. Từ chinh phục bầu trời với dù lượn, cưỡi những chiếc thuyền cao tốc hay đi thuyền chuối độc đáo... Đặc biệt là bạn có thể lặn sâu xuống đáy biển để ngắm những rặng san hô đẹp tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Coral Island còn có các dịch vụ ẩm thực vô cùng hấp dẫn, được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, đánh bắt ngay tại đảo, như:  Tôm, cua, mực... với giá cả hợp lý.

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bờ biển dài với những dải cát trắng mịn màng, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị không thể quên khi đến với Coral Island. Nếu có dịp ghé thăm thành phố biển Pattaya, bạn nhớ ghé thăm đảo san hô. Tôi tin rằng, những phút giây bình yên trên hòn đảo Coral thiên đường này sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch đến Pattaya, Thái Lan của bạn./.

Nguồn: baoquangninh.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT