Hành trang lữ khách

Nhiều khuyến mãi cùng đa dạng các tour du lịch hè

Cập nhật: 06/06/2018 08:03:33
Số lần đọc: 678
Tại TP Hồ Chí Minh, các đơn vị lữ hành cho rằng, lượng khách du lịch hè năm nay dự đoán tăng 20-30% so với năm ngoái. Để thu hút nhiều du khách, ngay từ đầu tháng 4, nhiều đơn vị lữ hành đã xây dựng nhiều chùm tour mới, lạ cho mùa hè này để các gia đình có nhiều lựa chọn.


Khu du lịch Tràng An - Bái Đính (Ninh Bình) đang được xem là điểm đến du lịch sinh thái thu hút du khách cả nước trong dịp hè này

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng giám đốc Công ty du lịch Vietravel cho biết, sau kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5, lượng khách quan tâm đến các chương trình khuyến mãi dịp hè vẫn tiếp tục tăng. Dự báo dịp hè năm nay, lượng khách đăng kí tăng khoảng 20 -30% so với năm ngoái. Do vậy, công ty tập trung khai thác những điểm đến mới có tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên với tần suất khởi hành liên tục và đều đặn dành cho mọi đối tượng.

Nhận định về giá tour năm nay, ông Duy cho biết không có sự tăng vọt về giá cho các tour bởi các đơn vị lữ hành đã có sự chuẩn bị từ trước để đảm bảo ổn định và lợi ích cho khách hàng. Theo đó, ngoài việc chất lượng các tour, đơn vị còn kèm theo nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu đặc biệt từ 20% dành tặng cho khách hàng khi đăng ký sớm. Ngoài ra, tour du lịch nước ngoài cũng được nhiều khách hàng quan tâm, nổi bật như các tour đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan – Trung Quốc… Dự kiến trong mùa hè này, tour nước ngoài đến khu vực Đông Bắc Á vẫn sẽ thu hút nhiều du khách nhất và tour trong nước đến các vùng biển miền Trung, miền Nam, các điểm du lịch sinh thái... được nhiều người quan tâm.

Ghi nhận tại các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh, ngay từ đầu tháng 4, các công ty đã bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi, mở các tour du lịch trong và ngoài nước với những điểm đến hấp dẫn. Đại diện các doanh nghiệp lữ hành cho biết, năm nay các đơn vị này đã tung ra hàng trăm tour du lịch hè để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của du khách trong và ngoài nước. Khác với năm trước, năm nay các tour du lịch hè được thiết kế phong phú và đa dạng hơn. Ví dụ như cùng một điểm đến nhưng ở mỗi đơn vị lữ hành lại có chương trình tour và cách tiếp cận khách hàng khác nhau. Đa số các đơn vị lữ hành đều thiết kế tour có kèm quà tặng, khuyến mãi nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng dành cho du khách.

Là một trong những đơn vị tiên phong giới thiệu chùm tour hè 2018, Vietravel ra mắt chương trình hè với chủ đề “Biển xanh nắng vàng – Hè tràn cảm xúc”. Theo đó, Vietravel cung cấp hơn 300.000 chỗ du lịch trong nước, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó tập trung vào các điểm đến miền Trung như: Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Bình Định, Phú Yên và tour biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo…

Trong khi đó, với các chương trình du lịch hè năm nay, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist ưu đãi lên đến 14 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 5 triệu đồng/khách tour trong nước. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội sở hữu bộ sưu tập hè mới nhất của đơ vị như vali, balô, túi xách; vali du lịch cao cấp Curio American Tourister của Mỹ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Còn tại Công ty du lịch TST Tourist, dịp hè này, du khách sẽ được ưu đãi từ 5 – 20% giá tour cho khách trên các chuyến hành trình mới là đường tour độc đáo đi Đông – Tây Âu; tour du lịch Bắc Âu… Theo đó, nhóm khách từ 15 - 19 người sẽ giảm 50% giá tour cho 1 khách trong nhóm và nhóm đăng ký từ 20 khách sẽ được miễn phí 100% giá tour cho 1 khách trong nhóm. Thậm chí, TST Tourist còn phối hợp các ngân hàng áp dụng chính sách trả góp dành cho chủ thẻ trong thời gian từ 6 - 12 tháng đối với các tour có giá trị thanh toán từ 15 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Marketing Công ty du lịch TST Tourist cho biết, với chiến lược tập trung vào sản phẩm chất lượng, độc, lạ cùng với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4-5 sao, đơn vị kì vọng du khách đăng ký tham gia các tour đông hơn và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch hè.

Song song với việc khai thác các tour du lịch trong nước và nước ngoài như mọi năm trong dịp hè, năm nay một số đơn vị lữ hành cũng khai thác du lịch hè ở góc độ nhóm khách gia đình, người thân. Theo đó, các đơn vị đã tập trung giới thiệu các tour ngắn ngày, di chuyển ít, ưu tiên cho các hoạt động trải nghiệm dành cho các em thiếu nhi. Chẳng hạn các tour trải nghiệm về các tỉnh miền Tây làm nông dân, đi về các vùng biển gần thành phố làm dân biển như: Vũng Tàu, Cần Giờ hoặc đến các khu di tích lịch sử Củ Chi để ôn lại truyền thống cha ông…

Mở đầu cho các tour du lịch trải nghiệm dành cho nhóm khách gia đình có Công ty du lịch Việt. Theo đó, đơn vị vừa mới ra mắt chương trình du lịch dành cho gia đình là trại hè “Truy tìm kho báu” dành tặng 1.000 vé miễn phí dành cho các em thiếu nhi để các em có điều kiện tham gia vui chơi 1 ngày tại khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai) cùng với bố mẹ. Ngoài ra, du khách khi đăng ký tham gia cuộc thi ảnh “Gia đình mình là số 1” còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như: chuyến du lịch Đài Loan, Thái Lan, Phú Quốc dành cho cả gia đình.

Đại diện Công ty du lịch Việt cho hay, trại hè này đã được thiết kế riêng cho các bé, cũng là để tri ân các khách hàng thân thiết của công ty. Theo đó, khi tham gia tour du lịch này, các bé sẽ có những kỹ năng bổ ích đồng thời giúp bố mẹ và con cái có thời gian vui vẻ bên nhau, yêu thương nhau nhiều hơn thông qua chuỗi trò chơi kết nối./.

Nguồn: Báo Tin Tức

Cùng chuyên mục