Hoạt động của ngành

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21/06/2018 14:25:54
Số lần đọc: 613
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), ngày 21/6, đoàn Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương dẫn đầu đã đi thăm và chúc mừng các cơ quan thông tin, báo chí trực thuộc Bộ VHTTDL và Tổng cục Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch

Tại Trung tâm Thông tin du lịch, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực của Trung tâm Thông tin du lịch nói riêng và các cơ quan báo chí trong suốt thời gian qua đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành Du lịch. Trung tâm Thông tin du lịch đã làm tốt công tác thông tin tuyên truyền phục vụ Ngành, chất lượng các trang web của Tổng cục Du lịch ngày càng được nâng cao, hấp dẫn, thu hút độc giả.

Phó Tổng cục trưởng hi vọng trong thời gian tới, các cơ quan thông tin báo chí thuộc Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch, trong đó có Trung tâm Thông tin du lịch sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Du lịch. 

Thay mặt Trung tâm Thông tin du lịch, Phó Giám đốc phụ trách Phan Thị Thái Hà cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục Du lịch đối với hoạt động của Trung tâm Thông tin du lịch; mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục Du lịch cùng sự đồng hành, phối hợp của các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thông tin tuyên truyền đạt hiệu quả ngày càng cao.

Trước đó, ngày 20/6, đoàn Tổng cục Du lịch đã đi thăm và chúc mừng một số cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tổng cục Du lịch chúc mừng Báo Lao động

Tổng cục Du lịch chúc mừng Kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam

 Viện Nghiên cứu Phát triển du lịch chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch

Tin: Thu Thủy; Ảnh: TF, Xuân Trà

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục