Ðầu tư Du lịch

Hợp tác đầu tư xây dựng 3 khu du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hà Giang

Cập nhật: 24/07/2018 14:16:23
Số lần đọc: 2487
Vừa qua, Dio Group và Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Lữ hành Miền Đất Việt (Vilandtravel) đã ký kết bản hợp tác đầu tư khu du lịch sinh thái và du lịch tâm linh. Theo thỏa thuận hợp tác đầu tư này, Dio Group và Vilandtravel sẽ hợp tác đầu tư xây dựng 3 khu du lịch, gồm: Khu du lịch sinh thái trên cung đường hạnh phúc Mã Pì Lèng; khu du lịch tâm linh Đà Nẵng và công viên hoa hồng Rose Park.


Theo đó, Công viên hoa hồng - Rose Park, là điểm đến cực kỳ thú vị và thơ mộng với hơn 150.000 cây hoa hồng khác nhau, trên địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội) là công viên hoa hồng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Với tổng diện tích hơn 22 ha, đây được biết đến như một điểm du lịch sinh thái mang vẻ đẹp thơ mộng ẩn mình bên dòng sông Hồng, là lựa chọn số một của các hộ gia đình trong trung tâm thành phố để nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần. Tại đây, Rose Park còn có các khu tổ chức sự kiện, vui chơi giải trí, phim trường đầy lãng mạn, khu ẩm thực, nhà hàng, thể thao, câu cá và các hoạt động dã ngoại nhẹ…

Trong khi đó, Khu du lịch sinh thái Mã Pì Lèng – Hà Giang nằm cạnh quốc lộ 4D, trên đoạn đèo nổi tiếng với tên gọi Con đường Hạnh Phúc. Dự án này sẽ được triển khai xây dựng thành khu du lịch sinh tháivới các công trình: Nhà nghề truyền thống Mông, Nhà sinh hoạt cộng đồng, Nhà lưu trú cộng đồng, các không gian văn hóa của người Mông.

Đặc biệt, Dự án khu du lịch tâm linh có diện tích 40.000 m2 thuộc khu vực Nam Hải Vân, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Trong chiến lược phát triển của mình, Dio Group mong muốn đây điểm du lịch này sẽ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua với du khách khi đặt chân tới Đà Nẵng.

Đây là 3 trong số những Dự án trọng điểm của tập đoàn này, hứa hẹn sẽ hấp dẫn các du khách thích khám phá những miền đất mới trên dải đất hình chữ S.

Nguồn: bvhttdl.gov.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT