Hành trang lữ khách

Khám phá “thủy đạo” Điệp Sơn – Khánh Hòa

Cập nhật: 17/08/2018 09:49:31
Số lần đọc: 1108
Tung tăng chạy nhảy trên con đường cát nằm dưới mực nước biển, ngủ lều trên bãi cát, ngắm sao trời về đêm, thưởng thức hải sản tươi ngon-đó là những trải nghiệm hết sức thú vị đối với du khách khi ra thăm đảo Điệp Sơn.

Điệp Sơn là hòn đảo nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, phía Bắc tỉnh Khánh Hòa-một điểm đến rất hấp dẫn của giới trẻ và những ai ưa khám phá mạo hiểm. Nơi đây cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và đặc biệt là con đường “thủy đạo lênh đênh” giữa đại dương độc đáo nhất Việt Nam. Vào mỗi buổi sáng sớm, khi thủy triều rút, con đường cát nối liền 3 đảo lại hiện ra, nhưng rồi nước biển lại “nhấn chìm” khi mặt trời lên cao.

Để đến được “thủy đạo” Điệp Sơn, du khách từ Nha Trang có thể đi xe buýt hoặc xe gắn máy ngược ra Bắc xuống thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh và có thể chọn đi ca-nô khoảng 20 phút hoặc tàu gỗ chừng hơn một tiếng đồng hồ ra đảo. Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Điệp Sơn là từ tháng 12 năm trước đến tháng 6 năm sau. Trong thời gian này, nắng nhẹ, biển khá êm đềm và làn nước trong xanh sẽ giúp du khách bớt mỏi mệt vì đường xa, sóng gió./.

Nguồn: qdnd.vn

Cùng chuyên mục