Hành trang lữ khách

Bỏ túi bí kíp du lịch Cô Tô tiết kiệm nhất

Cập nhật: 12/04/2021 09:11:19
Số lần đọc: 277807
Cô Tô luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách mỗi dịp hè về. Du lịch Cô Tô giá rẻ ngày càng được du khách ưu tiên lựa chọn nhưng bí kíp để chi tiêu các chi phí sao cho hợp lý, tiết kiệm không phải ai cũng biết.

Chi phí du lịch Cô Tô chi tiêu như thế nào để tiết kiệm?

Để chuyến đi thật dễ dàng và tiết kiệm chi phí, du khách cần lên kế hoạch chi tiết cho từng khoản như: chi phí đi lại, ăn ở, chi phí vui chơi, mua đồ về làm quà du lịch, mua sắm… Mỗi khoản chi phí cần được ước lượng để cân đối chi tiêu trong suốt chuyến du lịch nếu muốn sở hữu một hành trình khám phá hay nghỉ dưỡng giá rẻ tại Cô Tô.

Trước tiên, để chi phí được tiết kiệm nhất, nếu ở xa bạn nên săn vé máy bay giá rẻ. Bạn cần đặt vé trước thời điểm dự tính đi du lịch Cô Tô khoảng vài tháng bởi giá vé máy bay vào mùa du lịch thường rất cao. Mỗi hãng hàng không sẽ có các mức giá khác nhau, để chọn được giá vé tốt nhất bạn nên có sự cân nhắc và đối chiếu kỹ lưỡng. Nếu ở gần, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Vân Đồn bằng xe khách, tàu hỏa hoặc xe máy. Đây là những phương tiện phổ biến, tiện lợi mà tiết kiệm được chi phí.

Du lịch Cô Tô sao cho tiết kiệm nhất là mong muốn của nhiều du khách

Khi du lịch Cô Tô, du khách sẽ chi thêm tiền vé tàu để di chuyển từ cảng Cái Rồng – Vân Đồn ra đảo Cô Tô. Giá vé đi tàu này thường cố định theo các năm, dao động khoảng 250.000 đồng/ người. Đến Cô Tô, phương tiện đi lại cũng là vấn đề phải tính vào chi phí du lịch. Du khách có thể thuê xe máy, đi taxi hay thuê xe điện đưa đón (hình thức này thuận tiện cho nhóm du lịch gia đình hay nhóm bạn bè…). Theo kinh nghiệm của du khách từng đi du lịch Cô Tô thì việc thuê xe máy hoặc xe đưa đón sẽ tiết kiệm chi phí hơn và chủ động được thời gian.

Vé tàu ra đảo Cô Tô là khoản chi phí không thể thiếu

Việc tham khảo và đặt trước các khách sạn, nhà nghỉ cũng sẽ giúp du khách tiết kiệm được chi phí trong chuyến du lịch của mình. Vào các mùa du lịch, Cô Tô luôn trong tình trạng “cháy” phòng, vì thế bạn nên tìm hiểu trước và có sự so sánh để có thể đặt được giá tốt nhất. Bạn cũng nên tham khảo các dịch vụ tại nhà nghỉ và khách sạn mình đặt có bao gồm ăn sáng hay dịch vụ đưa đón đi lại để tiết kiệm thêm về chi phí ăn ở.

Về ăn uống – khoản chi phí du lịch Cô Tô luôn được du khách quan tâm. Chi phí cho ăn uống trên đảo Cô Tô không quá đắt đỏ, ở đây có nhiều thực đơn cho du khách lựa chọn mà giá cả phải chăng. Thêm một khoản chi phí khi đi du lịch Cô Tô chính là chi phí vui chơi trên đảo như: vé chơi trò dù lượn, vé chơi lướt thuyền chuối, vé trọn gói vào Cô Tô Park… Để vừa tiết kiệm chi phí vừa thoả sức khám phá thì những điểm du lịch không mất phí ở Cô Tô là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cô Tô như: bãi đá Móng Rồng, bãi đá Cầu Mỵ, ngọn hải đăng, bãi tắm Vàn Chảy, bãi tắm Hồng Vàn, con đường tình yêu, đảo Đông Nam, hòn 7 Sao… hoàn toàn miễn phí cho du khách tham quan, vui chơi.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cô Tô đều miễn phí cho du khách

Với những chi phí du lịch Cô Tô cơ bản trên, du khách có thể tự lên cho mình kế hoạch chi tiết mọi khoản chi và vi vu khám phá hòn đảo xinh đẹp ở phía Đông Bắc tổ quốc!

Đặt tour du lịch Cô Tô – lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi tiết kiệm

Nếu muốn tận hưởng chuyến đi mà không cần phải đau đầu suy nghĩ ăn gì, ở đâu thì bạn nên lựa chọn đặt tour du lịch. Hiện nay, hình thức đặt tour du lịch trọn gói ngày càng được nhiều du khách lựa chọn bởi sự tiện lợi và mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Khi đặt tour du lịch Cô Tô, du khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian mà không phải đau đầu săn vé rẻ, đặt phòng ở, tìm địa điểm vui chơi ăn uống hay lên lịch trình ra sao cho hợp lý. Việc đặt tour du lịch cũng tiết kiệm được chi phí vì không phải tốn thêm khoản thuê xe di chuyển.

Hơn nữa, với tour du lịch Cô Tô du khách cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong tất cả các dịch vụ như phương tiện đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống… bởi có sự liên kết của công ty lữ hành và những đơn vị cung cấp dịch vụ đến du khách. Tiện lợi hơn nữa, mỗi đoàn đều có hướng dẫn viên riêng vừa là người làm phong trào gắn kết các thành viên trong đoàn, vừa là người có thể giải đáp hầu hết các thắc mắc trong suốt hành trình tại đảo ngọc xinh đẹp.

Du khách lựa chọn đặt tour du lịch Cô Tô ngày càng nhiều hơn

Không cần tự lên lịch trình du lịch, không cần đau đầu với các khoản chi phí du lịch Cô Tô rắc rối mà du khách vẫn có thể sở hữu chuyến du lịch Cô Tô thảnh thơi, đầy đủ tiện ích và siêu tiết kiệm. Tại sao du khách có thể bỏ lỡ tour du lịch Cô Tô giá rẻ ngày càng nhiều người lựa chọn?

Hiện nay, có rất nhiều công ty lữ hành trong nước xây dựng các chương trình tour du lịch Cô Tô với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý lựa chọn đơn vị lữ hành đã có uy tín, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cũng như có dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Khát Vọng Việt – KAVO Travel là lựa chọn bạn nên tham khảo nếu muốn sở hữu một chuyến du lịch Cô Tô tiết kiệm, ý nghĩa và đáng nhớ với các tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm, du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm, du lịch Cô Tô 4 ngày. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, Du lịch Khát Vọng Việt luôn được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng; đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng.

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Tập thể vững mạnh, sáng tạo và chuyên nghiệp

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch đang được Khát Vọng Việt cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT

Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 666 355 11 - Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489

Email: dulichkhatvongviet@gmail.com

Website: https://dulichkhatvongviet.com

 

 

Nguồn: Công ty Du lịch Khát Vọng Việt

Cùng chuyên mục