Hành trang lữ khách

Check-in “Ốc đảo nổi” xanh rì tuyệt đẹp thu hút giới trẻ ở An Giang

Cập nhật: 08/05/2019 10:32:00
Số lần đọc: 931
Với cảnh sắc thiên nhiên yên bình và nhiều điểm check-in ấn tượng, An Giang đang là tọa độ thu hút đông đảo du khách.

Là điểm đến khá mới mẻ trong bản đồ du lịch An Giang, hồ Ô Thum nằm dưới chân núi Cô Tô (Phụng Hoàng Sơn), ngăn nước dưới chân núi để phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Nơi đây có khung cảnh xanh mát, nhưng do nằm sâu dưới triền núi, khá vắng vẻ nên ít người đến. Điều đó vô tình tạo không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh của núi rừng.

Trong lòng hồ có một gò đất khá cao so với mặt hồ được ví như một ốc đảo nhỏ. Để thuận tiện qua lại, người dân đã làm một cây cầu gỗ nối liền hai bờ. Cầu gỗ đơn sơ nhưng làm tăng đáng kể vẻ đẹp của núi đồi nơi đây.

Cảnh đẹp ở hồ Ô Thum đậm chất thơ với núi đồi trập trùng, mặt hồ tĩnh lặng, hàng cây thốt nốt xanh ngắt, chiếc cầu gỗ và những con đường uốn lượn… sẽ giúp bạn thỏa thích tạo dáng và rinh về nhiều tấm hình đẹp.

Ngoài tham quan, chụp ảnh, du khách còn có thể trải nghiệm chèo thuyền quanh hồ để cảm nhận trọn vẹn hơn vẻ đẹp ở đây. “Đến hồ Ô Thum, mình quyết định dừng chân tại một nhà hàng ven hồ để thưởng thức ẩm thực, ngoài ra mình có thể mượn những chiếc thuyền của người dân để vi vu quanh hồ, cảm giác như được hòa mình vào cuộc sống nông thôn, rất tuyệt vời”.

Du lịch An Giang, để đến được hồ Ô Thum, bạn có thể chạy xe máy hoặc chọn xe buýt tuyến Nhà Bàng – Tri Tôn. Xe hơi cũ nhưng thường vắng khách, chỗ ngồi thoải mái. Hầu hết hành khách là người dân tộc sống gần đó, bạn có thể trò chuyện và tìm hiểu thêm về cuộc sống của ngươi dân nơi đây.

Không chỉ hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình, đến đây, bạn còn được thưởng thức nhiều món đặc sản ngon nức tiếng như gà đốt, thốt nốt… Nếu đang băn khoăn không biết đi đâu cùng nhóm bạn dịp hè này, du lịch An Giang sẽ là gợi ý tuyệt vời, đừng quên check-in hồ Ô Thum bạn nhé./.

Nguồn: ivivu.com
Từ khóa: An Giang

Cùng chuyên mục