Tin tức - Sự kiện

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức Lễ báo công và trao thưởng cho các cháu học sinh con cán bộ, công chức, viên chức người lao động đạt thành tích cao

Cập nhật: 28/07/2022 15:14:59
Số lần đọc: 874
(TITC) - Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm những Ngày lễ lớn của đất nước, ngày 28/7/2022 tại Khu di tích Phủ Chủ tịch, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức Lễ báo công với anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao thưởng cho hơn 80 cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Phát biểu tại Lễ báo công, ông Trần Huy Toản, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ VHTTDL cho biết, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ VHTTDL luôn quan tâm dạy dỗ, giáo dục con em mình cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2021-2022, rất nhiều cháu đã trở thành con ngoan, trò giỏi, trong đó đã có 27 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, 27 cháu đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 14 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia và 16 cháu đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế. Những thành tích mà các cháu đã đạt được khẳng định vai trò của nhà trường và gia đình đối với các cháu.

Trong buổi lễ trang nghiêm và xúc động này, các đại biểu, phụ huynh và hơn 80 học sinh đã hướng về anh linh của Bác, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị Cha già kính yêu của dân tộc, Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta đã hiến dâng cả đời mình đem lại độc lập cho dân tộc, cho tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Mỗi cán bộ, phụ huynh và học sinh có mặt tại Lễ báo công hôm nay luôn tự nhắc nhở mình phải không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng lý tưởng, đạo đức lối sống; không ngừng học tập tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác; các cháu học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, học tập hết mình và đạt kết quả cao nhất, góp phần xây dựng đất nước phát triển hùng cường, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác hằng mong muốn.

Một số hình ảnh tại Lễ báo công:

 
 
 
 
 
 
Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT