Hành trang lữ khách

Hành trình khám phá châu Mỹ đầy màu sắc cùng VTourist

Cập nhật: 05/01/2024 15:34:22
Số lần đọc: 1266
Nếu bạn trót say đắm những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính hay muốn thưởng thức những hương vị độc đáo của nhiều quốc gia thì hãy cùng VTourist khám phá những vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân đến. Từ châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Úc, VTourist luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng tổ chức những chuyến đi mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hành trình khám phá thế giới đầy màu sắc cùng VTourist

Xứ sở Cờ Hoa được biết đến là quốc gia đứng đầu về sự tăng trưởng kinh tế, công nghệ và có sự ảnh hưởng sâu rộng về văn hóa cũng như là chính trị. Chính vì lí do đó, nước Mỹ luôn là ước mơ du lịch của rất nhiều người và mong muốn được đặt chân đến.

Khám phá nước Mỹ - Vùng đất của sự tự do

Đến với tour du lịch Mỹ cùng VTourist, du khách sẽ được ghé thăm nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như New York, Las Vegas, Los Angeles, Boston, Washington DC… cùng với những kì quan thiên nhiên nổi tiếng như Đại vực Grand Canyon, Thác Niagara vô cùng độc đáo. 

Đặc biệt hơn, du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác như tượng Nữ thần Tự do, Nụ hôn thủy thủ, Công viên đá bảy màu… Những biểu tượng này đã góp phần tạo nên một nước Mỹ có sức hút riêng và nét thú vị riêng.

Bạn có thể tham khảo thêm về tour Mỹ ngay tại đây:
-    Hiện nay tour Mỹ đang được bán tại VTourist
-    Ưu đãi BỜ ĐÔNG MỸ 02/04/2024 – chỉ từ 79.900.000 VNĐ
-  Tham khảo chi tiết tại đây: https://vtourist.com.vn/tour_category/tour-quoc-te-vtourist/tour-chau-my/tour-my/

Khám phá Canada - Chiêm ngưỡng cảnh sắc của Xứ sở lá Phong

Canada là đất nước rộng lớn thứ 2 trên thế giới và được biết đến là xứ sở lá phong với cảnh sắc 4 mùa tuyệt đẹp cùng với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. 

Cảnh quan nơi đây biến chuyển vô cùng phong phú với những khung cảnh đặc sắc, từ các cao nguyên rộng lớn, cánh rừng nhiệt đới rộng lớn bạt ngàn đến những sa mạc bao la cùng nhiều ngọn núi hùng vĩ sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc biệt.

Khám phá xứ sở Lá phong (Nguồn: VTourist)

Khi đến xứ sở lá phong, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn như thành phố cổ Quebec, thành phố Vancouver, thành phố Toronto với những công trình kiến trúc cổ xưa hay chiêm ngưỡng ngọn thác Niagara hùng vĩ với nhiều cảnh quan xinh đẹp sẽ đốn tim du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: 
-    Hiện tại tour du lịch Canada đang được bán tại Vtourist
-    Ưu đãi BỜ ĐÔNG CANADA 16/04/2024 – chỉ từ 89.900.000 VNĐ
-  Tham khảo chi tiết tại: https://vtourist.com.vn/tour_category/tour-quoc-te-vtourist/tour-chau-my/tour-canada/

Khám phá Châu Âu – Nơi lưu giữ những giá trị lịch sử của nhân loại

Châu Âu là nơi quy tụ nền văn hóa của lịch sử và nghệ thuật. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một kho tàng lịch sử đầy thăng trầm. Nơi đây còn khai sinh ra nhiều nhân tài nghệ thuật và hội họa lừng danh như Leonardo Da Vinci, Vincent Willem Van Gogh… và nhiều công trình, lâu đài vĩ đại trường tồn cùng lịch sử.

Khám phá Châu Âu (Nguồn: VTourist)

Với những trải nghiệm tuyệt vời ở châu Âu, VTourist đã mang đến những chương trình tour đi qua những cung đường xinh đẹp của Châu Âu. Từ những khung cảnh lãng mạn của Paris đến một Venice đầy sức quyến rũ. Hay những tòa lâu đài cổ kính của Scotland và khung cảnh thần tiên của Thụy Sĩ, VTourist hứa hẹn sẽ đưa du khách khám phá những điểm đến thú vị tại Châu Âu. 

Xem thêm:
-    Hiện tại tour du lịch Châu Âu đang được bán tại Vtourist
-    Ưu đãi Pháp - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha - Bay Turkish Airline 12N11D 09/02/2024 (30 Tết): chỉ từ 98.990.000 VNĐ
-   Tham khảo chi tiết tại: https://vtourist.com.vn/tour_category/tour-quoc-te-vtourist/tour-chau-au/

Khám phá tour quốc tế cùng VTourist

Bên cạnh đi qua những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ, Canada hay các nước Châu Âu, VTourist còn cung cấp các chương trình hấp dẫn đi qua nhiều quốc gia trên thế giới. 

Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ “xê dịch” muốn khám phá vùng Đông Âu với nét văn hóa truyền thống lâu đời hay du ngoạn dọc theo các bờ biển ở Nam Mỹ hoang sơ nhưng đầy sức thu hút. Hay mới mẻ hơn, bạn cũng có thể khám phá Châu Phi đầy màu sắc với những nét văn hóa bí ẩn nhưng không kém phần thú vị về bản sắc và con người nơi đây.

Khám phá tour quốc tế (Nguồn: VTourist)

Xem thêm: 
-    Hiện tại tour du lịch quốc tế đang được bán tại Vtourist 
-    Ưu đãi BỜ TÂY MỸ - MEXICO 10/03/2024 – chỉ từ 69.900.000 VNĐ
-   Tham khảo chi tiết tại: https://vtourist.com.vn/tour_category/tour-quoc-te-vtourist/tour-chau-au/

Khám phá tour nội địa cùng VTourist

Hiện nay, Việt Nam cũng là một quốc gia hấp dẫn du khách từ nhiều nơi trên thế giới. Từ những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp đến nền ẩm thực đa dạng, phong phú… Tất cả như tạo nên một Việt Nam rất đặc biệt, được lòng mọi du khách từ khắp mọi nơi.

Khám phá tour nội địa (Nguồn: VTourist)

VTourist hy vọng rằng cùng với sự nỗ lực và đóng góp của mình trong ngành du lịch Việt sẽ góp phần mang du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

VTourist cam kết mang đến những chương trình tour phù hợp với nhu cầu của bạn cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.  

Xem thêm:
-    Hiện tại tour du lịch nội địa đang được bán tại Vtourist
-    Tham khảo chi tiết tại: https://vtourist.com.vn/tour_category/tour-noi-dia/

Cùng với VTourist khám phá những cung đường tuyệt vời nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. VTourist hy vọng rằng, bằng những sự nỗ lực, học hỏi không ngừng sẽ đem đến những dịch vụ chất lượng nhất cho du khách trên mỗi hành trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Website: https://vtourist.com.vn/ 
- Địa chỉ: 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
- Email: social@vtourist.com.vn
- SĐT: 093.456.6616
- Mã số thuế: 0316266616

Cùng chuyên mục