Tin tức - Sự kiện

Hình ảnh du lịch Việt Nam xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của nước Mỹ

Cập nhật: 06/12/2021 13:41:02
Số lần đọc: 831
(TITC) - Tối ngày 02/12/2021 tại New York, Mỹ (tức sáng ngày 03/12 theo giờ Việt Nam), hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong một đoạn phim quảng cáo của Vietnam Airlines đã xuất hiện trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thompson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của nước Mỹ. Cùng với đó là thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ do Vietnam Airlines khai thác đã giới thiệu tới hàng nghìn người xem tại quảng trường.  

Hình ảnh do Vietnam Airlines cung cấp

Quảng trường Thời Đại (Times Square) nổi tiếng là giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới với lưu lượng người qua lại trung bình mỗi ngày hơn 330.000 lượt. Tòa nhà Thompson Reuters là một trong những tâm điểm thu hút mạnh mẽ sự chú ý của bất kỳ ai đi qua giao lộ này bằng hệ thống màn hình LED rộng hơn 700m2 bao quanh toà nhà.

Hình ảnh về những trải nghiệm độc đáo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam lần lượt xuất hiện trên màn hình, như hình ảnh khám phá hang Sơn Đoòng huyền bí, tham quan TP.HCM sôi động, ngắm lễ hội pháo hoa và Cầu Vàng độc đáo tại Đà Nẵng, hình ảnh leo núi kỳ vĩ ở Hạ Long, cảnh chèo thuyền nên thơ tại Ninh Bình và thưởng thức món phở nóng đậm nét văn hóa ở Thủ đô Hà Nội... Chuỗi hình ảnh ấn tượng về một Việt Nam hấp dẫn, thiên nhiên tươi đẹp đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người xem.

Đoạn phim quảng cáo cũng công bố thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ đã chính thức được Vietnam Airlines đưa vào hoạt động từ ngày 28/11/2021. Với cầu hàng không này, hành khách dễ dàng di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào giai đoạn bình thường mới và Chính phủ Việt Nam vừa cho phép triển khai chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế từ tháng 11/2021 đến 5 địa phương Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh.

Hoạt động giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới du khách Mỹ và bạn bè quốc tế là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa là “sứ giả bầu trời” quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đường bay thường lệ giữa TP.HCM và San Francisco (Mỹ) do Vietnam Airlines đang khai thác có tần suất 2 chuyến/tuần và dự kiến sẽ tăng lên 7 chuyến/tuần sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Bên cạnh đó, Hãng đang nghiên cứu để mở thêm một số đường bay mới giữa Los Angeles và Hà Nội hoặc TP.HCM.

Việc thiết lập đường bay thẳng thường lệ  giữa Việt Nam - Mỹ sẽ góp phần thắt chặt quan hệ ngoại giao giữa hai nước, đồng thời thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, thương mại và du lịch trong thời gian tới.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT