Tin tức - Sự kiện

Khai mạc Chợ hoa Tết truyền thống Hàng Lược – Hà Nội

Cập nhật: 23/01/2019 14:34:52
Số lần đọc: 831
Tối ngày 22/1/2019, tại khu vực ngã năm Hàng Lược - Hàng Cót – Phùng Hưng, UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức khai mạc chợ hoa Tết truyền thống (thường được gọi là chợ hoa Hàng Lược) Xuân Kỷ Hợi năm 2019 và hoạt động tại không gian bích họa phố Phùng Hưng.

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Anh Quân cho biết, tổ chức chợ hoa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 nhằm giữ gìn những nét đẹp văn hóa trong đời sống người dân phố cổ Hà Nội; tiếp tục phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tôn vinh giá trị lịch sử văn hóa quốc gia; đồng thời quảng bá, giới thiệu với khách du lịch trong và ngoài nước về Tết Nguyên đán cổ truyền, các sản phẩm truyền thống…

Ngoài ra, việc tổ chức các hoạt động tại không gian bích họa phố Phùng Hưng trong đó có các buổi biểu diễn văn nghệ, thư pháp, tỉa hoa thủy tiên, nặn tò he… nhằm làm đa dạng các hoạt động tại khu vực chợ hoa Tết.

Chợ hoa Hàng Lược diễn ra đến 20h00 ngày 4-2 (30 tháng Chạp năm Mậu Tuất) trong đó thời gian tổ chức chợ hoa Tết hằng ngày từ 8h00 đến 22h00. Chợ hoa được tổ chức trên các tuyến phố Hàng Lược, Hàng Khoai, Hàng Rươi, Hàng Mã và tuyến phố Bích họa Phùng Hưng (đoạn từ phố Lê Văn Linh tới Hàng Cót)./.

Nguồn: hanoimoi.com.vn
Từ khóa: Hà Nội

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT