Tin tức - Sự kiện

Khai trương dịch vụ du lịch ngắm Hạ Long bằng trực thăng

Cập nhật: 13/05/2019 14:03:33
Số lần đọc: 956
Sáng 10/5, dịch vụ bay trực thăng HaLong Heli Tours đã chính thức khai trương tại Quảng Ninh.


Chiếc Bell 505 đưa du khách ngắm cảnh Hạ Long. (Ảnh: ictnews.vn)

HaLong Heli Tours là dịch vụ do Công ty trực thăng Miền Bắc thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam cung cấp. Máy bay trực thăng sử dụng cho dịch vụ mới là máy bay trực thăng Bell 505 loại chuyên dụng cho du lịch ngắm cảnh, luôn có mặt sẵn sàng tại khu vực nhà ga hành khách bến Tuần Châu để phục vụ các hành khách có nhu cầu, không có giờ cố định và không cần báo trước.

Được biết, HaLong Heli Tours không phải là dịch vụ hàng không bán vé. Hiện HaLong Heli Tours được cung cấp với 3 gói dịch vụ là 12 phút, 25 phút và 40 phút với các hành trình được thiết kế tối ưu để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ bay ngắm cảnh là 125 USD/người cho hành trình 12 phút. Hành trình khám phá Hạ Long sẽ xuất phát từ Tuần Châu, khu trung tâm của các hoạt động vui chơi giải trí tại Hạ Long, ngắm cảnh tại các điểm động Thiên Cung– hòn Gà Chọi – đảo Titop - Bái Tử Long – đảo Rều - Tuần Châu.

Dịch vụ bay ngắm cảnh HaLong Heli Tours cũng được cung cấp sẵn sàng trên nền tảng ứng dụng FastGo với tên dịch vụ FastSky. Dự kiến, dịch vụ này sẽ được mở trên ứng dụng vào tuần tới. Đặc biệt, khách hàng đặt dịch vụ FastSky có thể sử dụng hình thức trả góp. Các gói dịch vụ bay được cung cấp gồm: Dịch vụ bay ngắm cảnh, chụp ảnh cưới, bay khảo sát hay các tour sự kiện. Trước mắt, FastSky sẽ cung cấp hai dịch vụ chính là FastHeli Tour và FastHeli Wedding. Tại Hạ Long, một số doanh nghiệp du lịch như Nesttravel cũng đã bắt đầu giới thiệu, rao bán tour ngắm cảnh Hạ Long bằng trực thăng./.

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT