Tin tức - Sự kiện

Khán giả quốc tế nóng lòng tới Việt Nam sau khi xem A Tourist's Guide to Love

Cập nhật: 29/04/2023 16:15:46
Số lần đọc: 460
(TITC) - Theo bài viết của tác giả Furvah Shah trên Cosmopolitan - Tạp chí thời trang và giải trí nổi tiếng của Mỹ, nhiều khán giả quốc tế tiết lộ họ muốn đến Việt Nam ngay sau khi xem bộ phim A Tourist's Guide to Love của Netflix.

Khung cảnh phố cổ Hội An trong phim A Tourist's Guide to Love

Sau khi bộ phim được trình chiếu từ ngày 21/4, nhiều khán giả quốc tế đã thực sự bị ấn tượng bởi cảnh đẹp cũng như chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính Amanda và Sinh trong A Tourist's Guide to Love. Bộ phim không chỉ quảng bá được hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, mà quan trọng hơn, bộ phim còn truyền cảm hứng để họ muốn xách vali và đến Việt Nam ngay lập tức.

Chợ Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh

Thánh địa Mỹ Sơn

Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hà Nội

Hàng loạt các bình luận từ khán giả quốc tế trên trang Twitter của Netflix bày tỏ sự yêu thích Việt Nam. Tài khoản Andie háo hức: A Tourist's Guide to Love khiến tôi muốn tới Việt Nam, chẳng cần bất cứ kế hoạch gì cả, cứ để hành trình đưa đẩy mình đi thôi.

Tài khoản Farrah thì tuyên bố ngắn gọn: Tôi muốn tới Việt Nam!

Tài khoản Pia Isabel cho biết sau khi xem phim A Tourist’s Guide to Love, cô ấy đã đổ đứ đừ bởi văn hóa và truyền thống của Việt Nam, cảnh sắc tuyệt đẹp, nam chính Scott Ly và chuyện tình lãng mạn. Quá đẹp!

Theo khán giả Lily Nong, nếu ai muốn tìm hiểu về du lịch Việt Nam thì nên xem A Tourist's Guide to Love trên Netflix. Bên cạnh các phân cảnh lãng mạn ngọt ngào trong phim, nhiều đoạn trong phim khiến Lily nhớ Việt Nam da diết và đặc biệt ấn tượng khi Netflix đã sử dụng âm nhạc Việt Nam cho bộ phim.

A Tourist's Guide to Love là bộ phim do Netflix sản xuất, được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép quay tại Việt Nam với sự tham gia của dàn diễn viên kinh nghiệm của Việt Nam và quốc tế. Bộ phim được quay theo tiêu chuẩn Hollywood đã tái hiện vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh địa phương cùng với vẻ đẹp của con người và văn hóa Việt Nam qua 6 địa điểm chính: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang. Bộ phim được trình chiếu trên nền tảng trực tuyến toàn cầu tại hơn 190 quốc gia trên thế giới.

 

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 29/4/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT