Tin tức - Sự kiện

Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đón khách trở lại

Cập nhật: 11/05/2020 09:04:25
Số lần đọc: 681
Bắt đầu từ ngày 8/5, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ mở cửa đón khách thăm quan trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn.
 
Với chủ đề "Tháng Năm nhớ Bác", trong tháng 5 này tại Bảo tàng sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi hướng tới kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, đáng chú ý là hoạt động giới thiệu về Bác Hồ qua những hình ảnh, hiện vật sưu tầm, hiến tặng được lưu giữ tại Bảo tàng của Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
 
Hiện đồng bào các dân tộc đang cùng nhau trang trí lại không gian, sửa soạn và đặt ảnh Bác Hồ trong nhà sàn, nhà rông. Bên cạnh đó, đồng bào giới thiệu văn hóa truyền thống dân tộc gắn với không gian sống và chủ thể văn hóa tại mỗi ngôi làng như thao tác các nghề thủ công; dân ca dân vũ, trò chơi dân gian…
 
Đến với Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam vào thời điểm này, các du khách vẫn phải thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch theo Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, các văn bản của chính quyền và cơ quan chức năng về phòng chống dịch có liên quan.
 
Ban Quản lý sẽ từ chối phục vụ khách du lịch không thực hiện đầy đủ đầy đủ các hướng dẫn trên hoặc có biểu hiện ho khan, tức ngực, khó thở ... nghi nhiễm dịch theo khuyến cáo của cơ quan y tế./.

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT