Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế: Xã Phú Diên công bố logo và slogan để quảng bá hình ảnh Tháp Chăm và Bãi tắm Phú Diên

Cập nhật: 07/05/2021 09:57:45
Số lần đọc: 1404
Vừa qua, UBND xã Phú Diên (huyện Phú Vang) đã chính thức công bố biểu trưng (logo) và tiêu ngữ (slogan) để quảng bá hình ảnh Tháp Chăm và Bãi tắm Phú Diên.

Sau thời gian thông báo, tuyển chọn, đến nay Ủy ban nhân dân xã Phú Diên đã chọn được logo và slogan để sử dụng vào việc quảng bá Du lịch biển gắn với việc phát huy, giữ gìn giá trị di tích kiến trúc nghệ thuật Tháp Phú Diên. Logo, slogan du lịch Phú Diên sẽ góp phần định vị và nhận diện thương hiệu du lịch, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của xã Phú Diên, nhằm lưu dấu những ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến Phú Diên.

Theo đó, slogan được sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, quảng bá du lịch sẽ là "Phú Diên – Điểm đến lý tưởng". Logo và slogan nhằm giữ gìn, phát huy giá trị di tích kiến trúc nghệ thuật Tháp Chăm và phát triển du lịch biển để góp phần quảng bá hình ảnh Phú Diên đến với du khách trong và ngoài nước trong thời gian tới. Logo và slogan truyền đi thông điệp đến với Phú Diên, du khách sẽ được trải nghiệm du lịch cuối tuần. Đó là lời mời gọi về với Phú Diên để lưu luyến mãi, và chia sẻ sự trải nghiệm đó cho bạn, đồng nghiệp trong nước và quốc tế. 

 
Logo du lịch Phú Diên được thiết kế độc đáo, giàu tính biểu cảm, dễ nhận biết và thể hiện trên mọi chất liệu, phương tiện truyền thông. Đặc biệt, việc sử dụng hình tượng di tích kiến trúc nghệ thuật Tháp Chăm cùng với con thuyền vượt sóng ra khơi tiêu biểu tạo thành tín hiệu thị giác đơn giản, chuyển tải được nội hàm vùng đất Phú Diên.
 
Logo gửi đến du khách trong và ngoài nước về hình ảnh một Phú Diên xinh đẹp, mộc mạc, giàu truyền thống lịch sử văn hóa và lòng mến khách. Với gam màu chủ đạo tươi sáng, hài hoà, tinh tế, càng làm nổi bật nét đặc trưng của du lịch nơi đây.
Nguồn: Sở Du lịch Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục