Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc khai giảng năm học mới 2021

Cập nhật: 24/12/2020 08:07:51
Số lần đọc: 743
Mới đây tại Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Nghề Việt – Úc VAVC, tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 150 SV niên khoá 2017 -2020 và Khai giảng năm học mới 2021, đón nhận 250 tân sinh viên.

Ths Đặng Phúc Sinh, Hiệu Trưởng, trường VSVC phát biểu trong buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp và khai giảng năm học mới, Thầy Hiệu trưởng Ths Đặng Phúc Sinh nêu rõ: Năm 2020 sắp đi qua, một năm học để lại cho nhà trường cùng Tập thể GV-NV nhiều ký ức thật khó quên… Một năm học mà Thầy & Trò chúng tôi phải vật vã & dìu nhau bước qua từng phút giây, khoảnh khắc của nhiều thử thách. Bao nhiêu kế hoạch, dự định và dự án đều tiêu tan trước sự tàn phá của đại dịch Sars Covid  cùng 2 trận bão & lũ lụt lớn tại Miền Trung. Có thể nói rằng, trên cả sự bất an và mất mác, nhiều gia đình rơi vào cảnh nghèo khó, doanh nghiệp trên bờ phá sản, nhiều trường học phải đóng cửa và cầu cứu cộng đồng XH cũng như Chính Phủ. Tuy nhiên, bằng sự tin tưởng và ủng hộ của Phụ Huynh, bằng sự nổ lực vượt khó của từng Thầy, từng Cô đến từng học viên và CNV, VAVC đã vượt qua & duy trì tốt được mọi hoạt động đến ngày hôm nay.

Trong năm 2020, Nhà trường đã xây dựng hoàn thiện Chương trình đào tạo mới, và ứng dụng vào Học Kỳ 1 của năm học 2020-2021. Đội ngũ GV & CNV trên tinh thần nâng cao kỹ năng giảng dạy & làm việc hiệu quả nhằm đánh giá lại và nâng cao chất lượng đào tạo. Đặc biệt, có Phòng phụ trách SV để giải quyết kịp thời các nhu cầu các em. Hiện nay, chúng tôi đang nâng cấp đại trùng tu CSVC & sẽ trang bị thêm các thiết bị công nghệ mới thay thế các thiết bj cũ kỹ… Ngoài ra Nhà trường đã hổ trợ lương cho GV-CNV trong vài tháng trong đại dịch. Với học viên, nhiều SV rất khó khăn không có tiền nộp học phí, nhà trường đã giảm hoặc cho nộp chậm (lí do đặc biệt chính đáng) để tạo điều kiện cho các em được học để hoàn thành chương trình học tập.         

Trước giờ trao bằng tốt nghiệp, Thầy Hiệu trưởng Ths Đặng Phúc Sinh  đã chia sẽ cùng các bạn SV ra trường: Chỉ còn vài phút nữa thôi, các Bạn sẽ là các Tân cử nhân, bước sang trang sử mới của cuộc đời. Dầu các bạn có đi xa đến đâu, Chúng tôi, những người làm công tác đào nhân lực (nghề & người), luôn nhớ đến, dõi theo và đồng hành chia sẻ cùng các bạn những khoảnh khắc khó khăn nhất trong công việc & cuộc sống. Hứa cùng các Bạn cơ hội việc làm như đã chia sẻ ngay từ lúc các bạn vào trường.

Với các em tân sinh viên, học viên của VAVC, là một Trường đầu tiên tại Đà Nẵng được thành lập để đào tạo các ngành nghề du lịch, chúng tôi cam kết mang đến cho các em không chỉ dừng lại ở những kỷ năng chuyên nghiệp & trình độ kiến thức mà đặc biệt là sự hun đúc niềm đam mê, thái độ sống trước XH, cha mẹ & nơi làm việc… như thông điệp “VAVC - Open the way to your future” nghĩa là VAVC mở lối cho tương lai của Bạn hay đúng hơn mang đến cho Bạn niềm tự tin & tính chuyên nghiệp, thầy Đặng Phúc Sinh nhấn mạnh.

                                                                   Luân Vũ

 

Nguồn: Báo DL

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT