Tin tức - Sự kiện

Từ 20/5: Vietnam Airlines mở đường bay mới tới Mumbai, Ấn Độ

Cập nhật: 18/04/2023 09:31:29
Số lần đọc: 345
(TITC) - Theo thông tin từ Vietnam Airlines, nhằm không ngừng mở rộng mạng đường bay quốc tế, thu hút ngày càng nhiều du khách Ấn Độ đến Việt Nam, từ ngày 20/5/2023, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay mới giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và Mumbai (Ấn Độ).

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác 4 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Hà Nội - Mumbai vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy, Chủ Nhật và 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay TP.HCM - Mumbai vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Các chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi trên đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Mumbai cho khách mua vé tại website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Giá vé khứ hồi chỉ từ 199 USD (tương đương 4.597.000 VNĐ đã bao gồm thuế, lệ phí) giá vé có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tỷ giá. Ưu đãi áp dụng cho vé mua từ nay đến hết ngày 26/5/2023 và khởi hành trong giai đoạn từ ngày 20-26/5/2023.

Mumbai là thành phố thứ 2 của Ấn Độ mà Vietnam Airlines mở đường bay tới. Trước đó, hãng đã khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và thủ đô New Delhi từ tháng 6/2022.

Thành phố Mumbai trước đây được gọi là Bombay, là thủ phủ của bang Maharashtra, đồng thời là thành phố vào hàng đông dân nhất Ấn Độ sau thủ đô New Delhi. Nhờ sự kế thừa và giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, Mumbai được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội quan trọng bậc nhất Ấn Độ. Với những công trình kiến trúc và mỹ thuật nổi tiếng như Di sản thế giới được UNESCO công nhận - Ga xe lửa Chhatrapati Shivaji, Ấn Độ Môn, Trung tâm triển lãm mỹ thuật Jehangir, Hang động Elephanta... 

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 17/4/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT