Tin tức - Sự kiện

Việt Nam nằm trong 4 hành trình du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á

Cập nhật: 16/03/2023 15:32:55
Số lần đọc: 404
(TITC) - Chuyên trang hướng dẫn du lịch của Mỹ Frommer’s vừa công bố 4 chuyến hành trình trên du thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á, trong đó có Sông Hồng và vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Ảnh: baolaocai.vn
 
Frommer’s đề xuất sau một ngày dài khám phá thủ đô Hà Nội với những công trình kiến trúc cổ kính, những di sản văn hóa lâu đời và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn, thì đến chiều, du khách hãy dành thời gian trên những chiếc du thuyền để thưởng ngoạn vẻ đẹp của sông Hồng, ngắm nhìn thành phố khi chiều tà buông xuống.
 
 
Trong hành trình khám phá sông nước miền Bắc của Việt Nam, Frommer’s cũng gợi ý, các tín đồ du lịch nên dành vài ngày vi vu trên vịnh Hạ Long để tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của non nước, nơi có hàng ngàn ngọn núi đá vôi sừng sững, hùng vĩ với phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Những chiếc du thuyền sẽ đưa du khách đến với một miền đất mới lạ, ấn tượng.
 
Du thuyền cũng đưa du khách khám phá những hoạt động thú vị tại các địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn ở vịnh Hạ Long như ghé thăm làng chài của ngư dân, tham quan các hang động kì vĩ...
 
Ngoài chuyến du ngoạn trên sông Hồng và vịnh Hạ Long, Frommer’s cũng đề xuất hành trình khám phá xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Campuchia ở hạ lưu sông Mê Kông. Trong chuyến du lịch này, du khách sẽ bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh đến Siem Reap (Campuchia).
 
Trung tâm Thông tin du lịch (theo Frommer’s)
Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 16/03/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT