du lịch nội địa
Gợi ý cách đơn giản để có chuyến du lịch bền vững (01/07/2021)
Du lịch bền vững sẽ là xu hướng của tương lai, khi ngày càng nhiều du khách chọn lối sống tích cực, giảm thiểu tác động đến môi trường và…
Ngành Du lịch Thủ đô lấy phát triển du lịch nội địa làm trọng tâm trong bối cảnh dịch Covid-19… (25/06/2021)
Đầu năm 2021, làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hơn các đợt trước, đã tác động mạnh tới toàn xã hội, trong đó du lịch…
Ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn – Công cụ đồng hành với khách du lịch trong bối cảnh… (23/06/2021)
(TITC) - Ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” của Tổng cục Du lịch là công cụ quan trọng nhằm cung cấp thông tin du lịch an toàn cho…
Chuẩn bị đón khách du lịch an toàn (23/06/2021)
Dù diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố, song một số địa phương do kiểm soát tốt (qua 14 ngày không phát hiện ca…
Nhiều địa phương đang từng bước mở lại hoạt động du lịch (17/06/2021)
(TITC)- Từ đầu tháng 6/2021 đến nay, nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước cơ bản kiểm soát được dịch, bệnh Covid-19 đã bắt đầu nới lỏng các dịch vụ,…
Quảng Ninh lên phương án đảm bảo an toàn đón khách du lịch nội địa trở lại (09/06/2021)
Ngay sau khi được phép hoạt động trở lại, các địa phương và đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đều chủ động…
Trải nghiệm thiên đường biển đảo qua hành trình “Việt Nam: Đi để Yêu! – Bao la biển gọi” (09/04/2021)
(TITC) – Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng biết bao thắng cảnh nổi tiếng. Dọc chiều dài đất nước có núi non hùng vĩ, có hang sâu…
Hà Giang: Kinh nghiệm phát triển du lịch nội địa (09/04/2021)
Trong quý I năm nay, du lịch Hà Giang vinh dự lọt top 10 điểm đến của Việt Nam có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giàu truyền thống văn…
Khởi động mùa du lịch hè, trải nghiệm thiên đường biển đảo với Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” (07/04/2021)
(TITC) – Vào lúc 11h02’ ngày 06/4/2021, clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi" chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube của Tổng cục Du…
Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch nội địa tăng mạnh sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam (12/03/2021)
(TITC) - Theo số liệu từ công cụ Destination Insights của Google, nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch nội địa đã tăng mạnh trở lại trong thời…
Chỉ sau gần 2 tuần, clip quảng bá du lịch “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” vượt mốc 1 triệu lượt xem (24/02/2021)
(TITC) – Chỉ sau gần 2 tuần ra mắt (từ ngày 11/02/2021), clip quảng bá du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến…
Du lịch nội lên ngôi (27/01/2021)
Tết là ngày lễ người dân có kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Do đó đây cũng là quãng thời gian lý tưởng để du khách lựa chọn những hành…
Theo bước chân các nhà sáng tạo nội dung Youtube khám phá vẻ đẹp chân thực và sống động của Việt Nam (07/01/2021)
(TITC) – Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng YouTube vừa được ra mắt ngày 7/1/2021. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng…
Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc! Khám phá vẻ đẹp Việt Nam trên nền tảng số Youtube (07/01/2021)
(TITC) – Đúng 12 giờ 34 phút 56 giây ngày 7/1/2021, Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng YouTube đã chính thức ra mắt. Chương trình do…
Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc: Du lịch Thanh Hóa cần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Điểm đến an toàn, hấp dẫn” (20/11/2020)
(TITC) – Sáng ngày 20/11/2020, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020, Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị “Du lịch…
TIN NỔI BẬT