Tin tức - Sự kiện

TP.Hồ Chí Minh: Khảo sát tuyến du lịch đường sông đến Đồng Nai

Cập nhật: 19/10/2010 08:10:19
Số lần đọc: 1830
Chiều 18/10/2010, lãnh đạo UBND TP.Hồ Chí Minh đã đồng ý cho ngành du lịch thành phố thực hiện chuyến khảo sát tuyến du lịch đường sông từ sông Sài Gòn kéo dài đến Đồng Nai vào đầu tháng tới.

Ông Nguyễn Việt Anh, Trưởng phòng Lữ hành thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hồ Chí Minh, cho biết bà Nguyễn Thị Hồng, phó chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh đã đồng ý cho sở thực hiện việc này nhằm phát triển sản phẩm du lịch đường sông của TP.Hồ Chí Minh.

 

Sau chuyến khảo sát, doanh nghiệp cùng sở sẽ đề ra những việc cần làm để phát triển tuyến du lịch này và trình thành phố xem xét.

 

Trước đó, sở cùng các doanh nghiệp đã khảo sát tuyến du lịch tầm ngắn từ bến Bạch Đằng ở quận 1 đi dọc sông Sài Gòn đến làng họa sĩ ở gần cầu Phú Mỹ. "Chúng tôi sẽ đưa ra tour đường sông trên tuyến này vào cuối năm nay hoặc chậm nhất là đầu năm tới", ông nói.

 

Vào tuần trước, trong lễ tuyên dương cá nhân và tập thể đoạt giải cao tại hội thi tay nghề toàn quốc, bà Hồng cũng đã chính thức kêu gọi doanh nghiệp tham gia phát triển du lịch đường sông. Theo bà, UBND thành phố và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ cùng doanh nghiệp đề ra những chính sách, định hướng phù hợp nhằm phát triển loại hình du lịch này.

Nguồn: Thời báo Kinh tế SG

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT