Tin tức - Sự kiện

Thái Nguyên: Tổ chức giao lưu văn hóa nghệ thuật và ẩm thực trà

Cập nhật: 19/10/2010 14:10:27
Số lần đọc: 1847
Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập và đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận T.P Thái Nguyên là đô thị loại I, tối 15 và 16/10, tại Quảng trường 20-8, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật với các huyện, thị xã và các trường đại học, cao đẳng, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Thái Nguyên.

Chương trình nhằm giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa của từng vùng miền trong tỉnh với các tiết mục biểu diễn văn nghệ, hát múa, trống hội ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, thể hiện niềm tự hào về mảnh đất Thái Nguyên cách mạng đang từng bước trưởng thành và lớn mạnh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

 

Đêm diễn đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu. Đến với chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật, khán giả còn được thưởng thức hương vị chè Thái đậm hương sắc trong phần ẩm thực trà và ngắm nhìn những người đẹp xứ trà duyên dáng, tươi tắn, lung linh qua phần trình diễn áo dài truyền thống.

Nguồn: Báo Thái Nguyên

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT