Tin tức - Sự kiện

Đài truyền hình TP. HCM làm phim quảng bá về du lịch Quảng Ninh

Cập nhật: 20/10/2010 07:30:35
Số lần đọc: 2226
Những hình ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long, các điểm đến hấp dẫn nhất của du lịch Quảng Ninh sẽ xuất hiện trên kênh HTV 7- Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV). Đây là chương trình phối hợp giữa Sở VH,TT&DL, Trung tâm Xúc tiến du lịch Quảng Ninh với HTV nhằm góp phần quảng bá, giới thiệu về hình ảnh du lịch cũng như con người Quảng Ninh.

 

 

Vừa qua, đoàn phóng viên  của Kênh truyền hình HTV7, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh đã đến Quảng Ninh ghi hình làm phim về những nét độc đáo của du lịch Hạ Long và Quảng Ninh. Đoàn đã dành nhiều thời gian quay những cảnh đẹp trên vịnh Hạ Long như: Đảo Titov, hang Sửng Sốt, cuộc sống người dân ở làng chài Cửa Vạn... Đoàn cũng ghé thăm và ghi hình tại các điểm đến hấp dẫn khác như Tuần Châu, Yên Tử..., giới thiệu về các món ăn đặc sản của Hạ Long.

Bộ phim này dự kiến sẽ được phát vào cuối tháng 10 trên chương trình "Du lịch năng động" và "Việt Nam đất nước tôi yêu" chuyên mục cung cấp cho khán giả thông tin mới và thú vị nhất trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch, văn hóa và giải trí của HTV7. 

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT