Tin tức - Sự kiện

Hội thi nấu ăn “Ngày hội đảm đang” tại Siêu thị Co.opMart Huế

Cập nhật: 19/10/2010 14:40:00
Số lần đọc: 2647
Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 18/10/2010, Siêu thị Co.opMart Huế phối hợp với Hội LHPN TP.Huế tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Ngày hội đảm đang” tại tiền sảnh siêu thị.

Tham gia hội thi gồm có 31 đội đến từ 27 phường trên địa bàn TP.Huế và các Hội LHPN chợ Đông Ba, An Cựu, Công an TP.Huế và Siêu thị Co.opMart. Với chủ đề “Ngày hội đảm đang”, hội thi là dịp để chị em phụ nữ có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như thể hiện tài năng nội trợ của mình thông qua cách chế biến và trang trí các món ăn. Sau một buổi thi tài sôi nổi và bổ ích, Hội LHPN phường Phú Hòa đã giành giải nhất, giải nhì được trao cho Công an TP.Huế và phường Thủy Biều, 3 Hội LHPN chợ Đông Ba, An Cựu và phường An Đông đạt giải ba, đồng thời trao 5 giải khuyến khích cho các hội phụ nữ khác.

Với tổng kinh phí tài trợ cho hội thi chiếm trên 15 triệu đồng, Siêu thị Co.opMart Huế đã tài trợ cho các đội kinh phí mua sắm các nguyên vật liệu để chế biến món ăn và giải thưởng nhằm động viên và khích lệ tinh thần cho các chị em phụ nữ.

Nguồn: website Huế

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT