Hành trang lữ khách

Malaysia: Mùa lễ hội giảm giá cuối năm 2010

Cập nhật: 05/11/2010 15:11:35
Số lần đọc: 2235
Mùa lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm tại Malaysia hay còn gọi là M-YES 2010 là cơ hội để du khách chìm mình trong những chuyến mua sắm giá rẻ.

Đây là lần thứ 10, lễ hội này được tổ chức. Sự kiện này không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn là sự mong chờ của rất nhiều du khách quốc tế. Năm nay M-YES sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 11 và kéo dài cho đến ngày 02 tháng 1 năm 2011.

 

44 ngày lễ hội với rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá ở các trung tâm mua sắm lớn ở Klang Valley và rất nhiều các cửa hàng trên đất nước Malaysia. Du khách sẽ được giảm giá hầu hết các mặt hàng từ cao cấp tới bình dân. 

Nếu bạn có dự tính mua sắp một vật dụng gia đình, đồ điện tử, trang sức, mỹ phẩm thì M-YES chính là sự lựa chọn hàng đầu.

 

Không chỉ chìm trong mua sắm, tại rất nhiều địa điểm shopping tại M-YES bạn có thể hòa mình vào các lễ hội đường phố, thỏa sức nhẩy múa, ca hát...Đặc biệt nếu đúng vào dịp Giáng Sinh và chào năm mới, bạn sẽ được tận hượng một lễ hội đặc sắc mang đậm văn hóa của người bản địa nơi đây.

 

Bạn nên ghi nhớ một điều quan trọng, Malaysia là thiên đường mua sắm những sản phẩm miễn thuế. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng miễn thuế như vậy trên khắp cả nước Malaysia như là: đảo Langkawi, Labuan, Tioman...

 

Ngoài ra, tại các sân bay quốc tế, hải cảng, và những tiểu bang dọc biên giới, bên cạnh đó hàng loạt các danh mục hàng hóa cũng nằm trong danh sách miễn thuế và sẽ sẵn sàng bày bán cho mùa lễ hội năm nay.

 

 

Nguồn: VCTV

Cùng chuyên mục