Hành trang lữ khách

Hấp dẫn tour du lịch mới “Cảm xúc sông Hương”

Cập nhật: 17/03/2011 08:27:33
Số lần đọc: 2522
Cty trách nhịêm hữu hạn du thuyền Cảm xúc sông Hương vừa đưa 2 chiếc thuyền du lịch vào hoạt động trong đầu năm nay, tạo thêm sản phẩm du lịch mới cho Huế, khám phá độc đáo sông Hương về đêm.

Với dịch vụ ngủ thuyền, du thuyền trên sông Hương, khám phá sông Hương ở nhiều góc độ, cung bậc thời gian khác nhau, đồng thời tham quan du lịch những điểm mới ven sông Hương khi du lịch bằng thuyền, Cty trách nhịêm hữu hạn Cảm xúc sông Hương đã bước đầu hấp dẫn thu hút khách du lịch quốc tế. Hai thuyền du lịch này có thể cho khoảng 20 khách lưu trú và hưởng các dịch vụ khá phong phú, gồm 1 thuyền 4 ca bin giường đôi và 1 thuyền tập thể  12 người.

Hành trình tour là: từ bến thuyền Thiên Mụ du khách đi thuyền xuôi về làng Sình, lên bờ tiếp tục đi bằng xe đạp đến làng Sình và cùng tham gia học nghề vẽ tranh mộc bản truyền thống của người dân địa phương nơi đây, hoặc đến thăm làng hoa Thanh Tiên; sau đó du khách tiếp tục trở lại thuyền để ngược lên Thanh Hà, Triều Sơn, phố cổ Bao Vinh, lên bờ đi bộ thăm thú phố chợ; rồi lại tiếp tục cuộc hành trình du thuyền vừa ăn nghỉ trưa và lên Văn Thánh, qua làng quê Nguyệt Biều – Lương Quán, phường Thuỷ Biều nơi có vùng đặc sản cây trái thanh trà nổi tiếng của Huế, du khách có thể tham gia học nghề nấu ăn các món ăn truyền thống nổi tiếng của Huế như bánh xèo, nem rán, bánh cuốn…hoặc tham gia thăm, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân và ăn, nghỉ, vui chơi giải trí trên thuyền neo đậu tại bến thuyền sông Hương đoạn qua Thuỷ Biều.

Đặc biệt du khách được ngủ lại đêm ở thuyền trên sông Hương để có những cảm nhận đêm thật sâu lắng, yên tĩnh trên sông Hương. Với tour du lịch này, vừa tạo những điều thú vị cho du khách, vừa có thể kéo dài thêm ngày lưu trú của khách du lịch khi đến Huế.

Nguồn: website Huế

Cùng chuyên mục