Hành trang lữ khách

Du lịch sang trọng đến Phan Thiết

Cập nhật: 05/07/2011 09:55:32
Số lần đọc: 2700
Cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh khoảng 190 km về phía đông bắc, Phan Thiết hội tụ các khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam như Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, Phu Hai Resort, Sailing Club hay Terracotta Resort…

Cách Phan Thiết 8 km về phía đông là đồi cát Mũi Né. Nơi đây tạo nên nhiều dáng vẻ khác nhau do gió thổi nên. Ngoài ra, nằm cách TP Phan Thiết 22 km về hướng bắc, Mũi Né là tên của một làng chài và cũng là một điểm du lịch quen thuộc của Bình Thuận. Dọc theo quốc lộ 706 từ Phan Thiết đến Mũi Né lại là một dãy đồi cát với những rặng dừa. Nếu đi dọc xuống phía nam, bạn sẽ tới khu Kê Gà với ngọn hải đăng cổ. Dù bạn đi vào mùa nào trong năm, nhiệt độ ở đây cũng chỉ dao động khoảng 27 độ C, lý tưởng cho một kỳ nghỉ.


Bên cạnh thiên nhiên đẹp, các khu resort như Romana Resort & Spa, L’Anmien Muine Resort & Spa sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng với thế giới ẩm thực phong phú. Nếu bạn là doanh nhân, luôn bận rộn với công việc và có sở thích chơi golf thì khu nghỉ dưỡng Sea Links hoặc Novotel Coralia Ocean Dunes & Golf Resort là một lựa chọn hấp dẫn với nhiều chương trình giải trí phong phú, có thể đáp ứng nhu cầu của các golfer.

Hãng lữ hành sang trọng Luxury Travel hiện có nhiều chương trình khuyến mại dành cho du khách trong nước và người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam như ở 2 đêm, đêm thứ 3 được miễn phí hay giá phòng đặc biệt dành cho khách du lịch sang trọng đến Phan Thiết.

Nguồn: VnExpress

Cùng chuyên mục